Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid thanh minh vụ xúc phạm Atletico

Thứ Bảy 13/05/2017 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Nacho phải lên tiếng giải thích về hành vi trải lá cờ của Real Madrid ngay trên thánh địa Vicente Calderon của Atletico trong trận bán kết lượt về Champions League vừa qua.

Thất bại 1-2 trên sân của hàng xóm Atletico không ảnh hưởng đến tấm vé tham dự trận chung kết Champions League năm nay của Real Madrid. Không có gì là quá đáng với việc các ngôi sao Los Blancos ăn mừng ở thánh địa Vicente Calderon của đối thủ cùng thành phố, nếu mọi thứ không đi quá giới hạn như việc Nacho trải lá cờ của đội bóng hoàng gia ngay trên sân khách.

Sao Real Madrid thanh minh vu xuc pham Atletico hinh anh
Nacho trải lá cờ Real Madrid trên thánh địa Vicente Calderon

Đây có thể coi là một hành vi xúc phạm Atletico và trung vệ 27 tuổi cũng không phải là hoàn toàn ngây thơ mà không ý thức được việc làm của mình. Theo nhiều người, Nacho muốn trả đũa hành vi tương tự mà tiền vệ Koke bên phía Atletico đã thực hiện ngay trên Santiago Bernabeu vào năm 2014.

Mọi chuyện rùm beng lên và giờ đích thân Nacho phải lên tiếng thanh minh về sự vụ: "Tôi đặt lá cờ của Real Madrid nhằm mục đích tri ân các Madridista, những người đã đến đây để tiếp sức cho chúng tôi và họ xứng đáng với điều này. Tôi không hề có ý xúc phạm bất cứ ai. Trái tim tôi luôn thuộc về Madrid, nơi đây là nhà và cũng là nơi khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất."

“Những mùa giải trước quả thực rất khó khăn vì tôi không được ra sân nhiều như mong muốn. Tôi cũng hiểu là bản thân mình phải nỗ lực kiên trì. Giờ thì tôi cảm thấy may mắn khi đã quyết định ở lại, hy vọng năm nào cũng sẽ như thế này.”

“Không khí trong phòng thay đồ là vô cùng tuyệt vời. Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến HLV Zidane khi đang giúp chúng tôi đi đúng hướng. Nếu bạn không cùng một đội và kết thành một khối vững chắc như quả dứa giống như chúng tôi, bạn sẽ không thể nào có được những thứ chúng tôi đã có.”

Real Madrid đang đứng trước cơ hội lớn trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ ngôi vô địch Champions League, qua đó hóa giải lời nguyền đã tồn tại suốt 1/4 thế kỷ. Đối thủ của họ ở sân Thiên Niên Kỷ (Cardiff, Xứ Wales) chính là Juventus, ông lớn nước Ý quyết tâm chấm dứt kỷ lục buồn với những thất bại liên tiếp trong các trận chung kết Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X