Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ

Thứ Tư 06/05/2015 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcelo kêu gọi sự ủng hộ của các cổ động viên sau khi Los Blancos thất bại 1-2 trước Juventus trong trận bán kết lượt đi.

Mặc dù được đánh giá cao hơn Juventus ở trận bán kết Champions League lượt đi. Tuy nhiên, “Kền kền trắng” đã có một trận đấu tệ hại trên sân Juventus Arena khi để thua với kết quả 1-2.

Trận thua này khiến cánh cửa đi tiếp của các nhà đương kim vô địch gặp khó khăn đôi chút. Bởi vì, ở trận lượt về họ buộc phải giành chiến thắng trước Juventus, trong khi “Bà đầm già” chỉ cần 1 kết quả hòa.

Vẫn biết trận lượt về Los Blancos sẽ gặp khó khăn, nhưng Marcelo vẫn rất lạc quan: “Đó là một kết quả tồi tệ vì chúng tôi muốn giành chiến thắng, nhưng cơ hội vẫn còn rộng mở và chúng tôi sẽ làm tốt hơn trong trận lượt về”.

Sao Real keu goi su ung ho cua nguoi ham mo hinh anh
Real (áo đen) thi đấu kém cỏi trước Juventus

“Juventus là một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi đã không thể hiện được màn trình diễn tốt nhất của mình ở trận này, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chờ đợi cho trận lượt về” – Marcelo nói thêm.

Để có thêm sự tin tin, hậu vệ Marcelo đã kêu gọi sự ủng hộ của các cổ động viên: “Người hâm mộ luôn ở đằng sau và ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi biết rằng ông chủ có niềm tin vào khả năng của chúng tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi biết rõ những gì có thể làm ở mỗi trận đấu”.

Khách quan mà nói, Juventus đã chơi tốt trong trận bán kết lượt đi. Tuy nhiên, cũng phải nói rằng, Real Madrid đã có một trận đấu dưới sức khi một số trụ cột ở tất cả ba tuyến đều thi đấu nhạt nhòa dẫn đến thua Juventus.

Nếu không cải thiện được tình hình trong trận lượt về, Real rất có thể sẽ trở thành nhà cựu vô địch. Trận bán kết lượt về giữa Real Madrid vs Juventus diễn ra vào lúc 1h45 ngày 14/5 (giờ Việt Nam).

Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp. Mời quý vị độc giả chú ý quan tâm theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Tổng hợp: Juventus 2-1 Real Madrid (Bán kết lượt đi Champions League)

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X