Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU được đối thủ Benfica bảo vệ trước bão chỉ trích

Thứ Tư 18/10/2017 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Aguia Vitoria lên tiếng thể hiện sự tin tưởng nơi cậu học trò cũ Victor Lindelof trong giai đoạn hòa nhập khó khăn hiện tại của trung vệ người Thụy Điển ở Old Trafford.

Đã 3-4 tháng trôi qua kể từ khi chính thức gia nhập Manchester United, Victor Lindelof vẫn phải đối diện với vô vàn khó khăn trong quá trình hòa nhập. Trung vệ 23 tuổi người Thụy Điển có thể được trọng dụng ở Champions League như một phương án bất đắc dĩ nhưng trong đấu trường quốc nội Premier League, mất 8 trận đấu để anh mới có thể có… mấy chục giây thi đấu đầu tiên cuối tuần vừa rồi khi vào sân từ băng ghế dự bị trong thời gian bù giờ trận đại chiến Liverpool 0-0 MU.

Sao MU duoc doi thu Benfica bao ve truoc bao chi trich hinh anh
Lindelof được đội bóng cũ Benfica tin tưởng sẽ tỏa sáng trong màu áo MU

Dù sao thì như đã nói khi ra ngoài trời Âu, Lindelof lại được trao cơ hội thường xuyên hơn để đến đêm nay, anh sẽ tái ngộ đội bóng cũ Benfica đã làm nên tên tuổi của mình ngay trước khi cập bến Old Trafford với mức giá 31 triệu bảng trong mùa hè chuyển nhượng vừa rồi. Trước thềm trận Benfica vs MU, HLV Aguia Vitoria của đội chủ nhà đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò cũ trước những áp lực chỉ trích. Ông nói:

“Những khó khăn hiện tại của Victor đơn giản chỉ là lẽ thường rất tự nhiên với đa số các cầu thủ, đặc biệt khi bạn chuyển từ Bồ Đào Nha đến một giải đấu cạnh tranh khốc liệt và đòi hỏi cao như Premier League nước Anh.”

“Quan trọng là Victor giờ về dưới trướng Jose Mourinho rồi và chắc chắn, ông ta sẽ biết cách phát triển cậu ấy trở thành một trung vệ hàng đầu, vấn đề chỉ là thời gian mà thôi. Bản thân Victor đã sẵn là một cầu thủ chất lượng với còn rất nhiều tiềm năng có thể khai phá. Cậu ấy còn trẻ nhưng rất lạnh lùng và đủ bản lĩnh thép để vượt qua mọi thử thách.”

Benfica tiếp đón Man Utd trên sân nhà Da Luz với mục tiêu giành những điểm số đầu tiên ở Champions League mùa giải này. Trái ngược với phong độ thăng hoa của Quỷ Đỏ, ông lớn Bồ Đào Nha đang khởi đầu chiến dịch Châu Âu mùa giải này của mình vô cùng tệ hại với hai trận toàn thua, đặc biệt gần đây nhất đã bị Basel đè bẹp đến 5 bàn không gỡ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X