Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd không quan tâm Sevilla là đội nào

Thứ Hai 11/12/2017 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marcus Rashford khẳng định Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ không e sợ bất cứ đội thủ nào ở các vòng knock-out Champions League.

Manchester United có thể hài lòng với lá thăm Sevilla của mình bởi dù sao cũng dễ thở hơn hẳn những Real Madrid, Bayern Munich hay Juventus. Tuy nhiên, không ai có thể được phép coi thường đội bóng xứ Andalusia với thành tích ba lần liên tiếp vô địch Europa League này, nhất là sau khi chứng kiến những màn rượt đuổi tỷ số bất phân thắng bại với ông lớn Liverpool ở vòng bảng.

Sao Man Utd khong quan tam Sevilla la doi nao hinh anh
MU vs Sevilla ở vòng 1/8 Champions League

Ấy vậy mà như phát biểu xanh rờn sau khi cặp MU vs Sevilla được công bố cho vòng 1/8 Champions League 2017/18, Marcus Rashford khẳng định không quan tâm hay e sợ bất cứ đội bóng nào. Chia sẻ của tiền đạo 20 tuổi người Anh:

“Tôi không quan tâm hay e sợ bất cứ đội bóng nào đối đầu với Man Utd ở Champions League. Tôi chỉ cần biết tất cả đều là những đối thủ mạnh khi đã vào đến vòng knock-out này rồi và chắc chắn theo chiều ngược lại, họ cũng đủ ý thức rõ đẳng cấp của một tên tuổi lớn như Man Utd. Nói chung, Man Utd và các đối thủ của mình sẽ là mối hiểm họa dành cho nhau, qua đó khiến chúng tôi càng quyết tâm và tập trung cho những trận đánh này.”

Man Utd sẽ hành quân đến Tây Ban Nha chơi trận lượt đi ngày 21/2/2018, trước khi trở về sân nhà Old Trafford tiếp đón Sevilla vào ngày 13/3/2018. Đây sẽ là những lần đầu tiên gặp nhau của hai đội trong khuôn khổ một giải đấu chính thức.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X