Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City sợ hiệu ứng domino sau thất bại trước Monaco

Thứ Năm 16/03/2017 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Aleksandar Kolarov cảnh báo các đồng đội không được phép có tư tưởng mùa giải sớm kết thúc sau khi bị Monaco loại khỏi vòng 1/8 Champions League.


Bất ngờ đã xảy ra trên sân Louis II khi Man City dù đã thắng Monaco tới 5-3 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League tại sân Etihad hồi tháng trước nhưng lại thua lại 1-3 khi làm khách rạng sáng nay. Chung cuộc dù hòa 6-6 sau 2 lượt trận nhưng đoàn quân của Pep Guardiola vẫn là những người dừng bước bởi luật bàn thắng sân khách.

Sao Man City so hieu ung domino sau that bai truoc Monaco hinh anh
Kolarov cảnh báo các đồng đội không được mất tinh thần

Không thể lọt vào tứ kết cúp châu Âu, một mùa giải thất bát đang hiện ra trước mắt các thành viên Man City khi tại Premier League họ đã bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa 10 điểm và cơ hội vô địch là rất mong manh. Ngay cả khi còn danh hiệu tại cúp FA (gặp Arsenal tại bán kết) để chinh phục thì việc thất thế tại 2 giải đấu lớn cũng sẽ khiến Nửa xanh thành Manchester không hoàn thành nhiệm vụ mà lãnh đạo đặt ra.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận thua Monaco, hậu vệ Aleksandar Kolarov đã khích lệ các đồng đội hãy phấn đấu để đạt những gì tốt nhất có thể. “Chúng tôi còn 2 tháng từ nay cho đến cuối mùa giải và hy vọng chúng tôi sẽ có cái kết tốt nhất có thể tại Premier League và cúp FA. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ để hoàn thiện trong mọi trận đấu và sẽ nhìn thấy nơi mà mình có thể tiếp cận sau cùng”, anh nói trên trang web chính thức của Man City.

“Tỷ số chung cuộc là 6-6 sau 2 lượt trận, Monaco đã ghi được nhiều bàn thắng trên sân khách hơn và đã chơi rất tốt. Tôi nghĩ chúng tôi là đội bóng mạnh hơn, nhưng ở trận lượt về chúng tôi đã không có hiệp 1 như mong muốn. Chúc mừng Monaco với tấm vé đi tiếp. Thật là đau đớn vào lúc này nhưng sau một ngày khó khăn, chúng tôi sẽ mong đợi những trận tiếp theo.”

Cũng như đồng đội Kolarov, Bacary Sagna cũng tin rằng Man City đã khởi đầu quá chậm chạp trên sân Monaco. “Đó là một sự thất vọng to lớn. Tôi nghĩ chúng tôi đã ngủ quên trong suốt hiệp 1. Chúng tôi đã quên mình phải chiến đấu như một tập thể và đã dành cho họ quá nhiều sự tôn trọng dẫn tới vô tình đặt mình vào tình thế nguy hiểm.”

“Sang hiệp 2, chúng tôi đã thay đổi chiến thuật và tôi nghĩ rằng nó đã hoạt động khá tốt. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng tiếc là đã không ghi được đủ số bàn thắng cần thiết. Tôi hy vọng sẽ có nhiều quyết tâm, nhiều sự đam mê hơn giống như trong hiệp 2 dù như vậy vẫn là chưa đủ.”

Hạ Man City, HLV Monaco được đà mỉa mai bóng đá Anh
HLV Leonardo Jardim tỏ ra đầy vui mừng khi sau Arsenal và Tottenham, Monaco của ông lại hạ thêm một đội bóng Anh khác là Man City tại Champions League.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X