Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool quyết lấy đau thương làm động lực

Thứ Ba 15/08/2017 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân Jordan Henderson nhắc nhở các đồng đội về thất bại trận chung kết Europa League năm ngoái để cẩn trọng và quyết tâm hơn trước hai trận play-off sơ loại Champions League rủi ro với Hoffenheim.

Top 4 Premier League mùa giải vừa rồi chưa thể đảm bảo một suất chính thức ở Champions League 2017-18 cho Liverpool. Trước mắt họ vẫn còn vòng play-off sơ loại cuối cùng chứa đựng không ít rủi ro, với hai trận đấu đối đầu Hoffenheim, đại diện nước Đức kết thúc Bundesliga năm ngoái cũng với vị trí thứ tư. Đây là cái tên được đánh giá khó chơi nhất trong số những đối thủ mà The Kop có thể gặp.

Sao Liverpool quyet lay dau thuong lam dong luc hinh anh
Jordan Henderson gợi nhắc ký ức đau buồn ở trận chung kết Europa League thất bại năm ngoái để càng quyết tâm đưa Liverpool trở lại Champions League hơn

Vẫn được đánh giá cao hơn nhưng hiển nhiên, sự cẩn trọng đối với ông lớn vùng Merseyside là không dư thừa. Trước trận Hoffenheim vs Liverpool, thủ quân Jordan Henderson thậm chí gợi nhắc lại cho các đồng đội về một ký ức đau thương ở đấu trường Châu Âu để làm động lực cho chiến thắng sắp tới. Tiền vệ 27 tuổi người Anh đề cập về trận chung kết Europa League thất bại năm ngoái dưới tay Sevilla ở Basel, Thụy Sỹ.

“Thật là một buổi tối đáng quên, buồn thảm dành cho tất cả chúng tôi. Không đơn thuần chỉ là một trận thua, nó là thất bại khiến chúng tôi phải trả giá bằng một danh hiệu cao quý cũng như suất chơi ở Champions League sang năm sau.”

“Giờ đây, chúng tôi cũng đứng trước ngưỡng cửa trở lại Champions League và sẽ không còn bất cứ sai lầm nào được phép phạm phải nữa. Kinh nghiệm quá khứ đó sẽ giúp chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn, lấy đó làm động lực để vượt qua cửa ải cuối cùng này trước khi chính thức tái xuất ở mặt trận đáng mơ ước cho mọi cầu thủ.”

Đêm nay, Liverpool quyết tâm ra về nước Đức với một kết quả có lợi trước Hoffenheim để làm điểm tựa cho trận lượt về trên sân nhà Anfield, qua đó tái xuất thành công Champions League sau 3 năm vắng bóng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X