Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus coi thường Real Madrid trước chung kết C1

Thứ Hai 15/05/2017 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Leonardo Bonucci thở phào nhẹ nhõm khi “chỉ” phải đối đầu với Los Blancos thay vì hàng xóm Atletico trong trận đấu của mùa giải ở sân Thiên Niên Kỷ (Cardiff, Xứ Wales) ngày 3/6.

Vượt qua Monaco không thể thuyết phục hơn, Juventus sẽ chạm trán Real Madrid trong trận chung kết Champions League mùa giải 2016-17, tái ngộ màn đại chiến cách đây 19 năm mà chính họ là những người thất bại. “Bà đầm già thành Turin” cũng đang nắm giữ kỷ lục buồn ở giải đấu danh giá nhất Châu Âu khi đã để thua 6/8 trận chung kết, với 4 lần liên tiếp gần đây và mới nhất là trước Barcelona năm 2015. Cardiff, Xứ Wales là cơ hội không thể tốt hơn để Juve chấm dứt cơn khát Champions League.

Juventus vao chung ket hoan toan thuyet phuc
Juventus tự tin trước trận đánh lớn với Real Madrid

Gần ba tuần đến trận chung kết Juventus vs Real Madrid trong mơ, người Juve đang rất tự tin sẽ viết lại lịch sử. Thậm chí, Leonardo Bonucci còn có ý coi thường đối thủ vốn được đánh giá nhỉnh hơn khi khẳng định Real “dễ thở” hơn cả Atletico, bại tướng của Los Blancos ở vòng bán kết vừa qua. Trung vệ 30 tuổi người Italia phát biểu:

“Giữa việc phải lựa chọn Atletico hay Real Madrid, thật lòng mà nói thì tôi rất mừng khi chỉ phải đối đầu với Real. Chúng ta đều biết Atletico có một lối chơi phòng ngự rất thấp và rất khó bị đánh bại. Đương nhiên, tôi cũng biết Real là một đội bóng được tạo nên bởi những nhà vô địch. Do đó, chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho trận đấu này. Chúng ta sẽ có một trận đấu tuyệt vời và rất chất lượng.”

Juventus quyết tâm xóa bỏ cái dớp về nhì của mình thì Real Madrid cũng có động lực của riêng họ. Nếu chiến thắng và nâng cao cúp bạc ở Xứ Wales, thầy trò Zinedine Zidane sẽ là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch và hóa giải lời nguyền Champions League đã tồn tại suốt một phần tư thế kỷ đã qua.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X