Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tự tin thách thức Barcelona

Thứ Tư 06/12/2017 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Thibaut Courtois khẳng định chính gã khổng lồ xứ Catalonia mới phải e ngại bắt cặp với đội bóng của anh ở vòng 1/8 Champions League.

Không thể giải quyết Atletico Madrid trên sân nhà, Chelsea đánh mất ngôi đầu bảng Champions League vào tay AS Roma và chấp nhận gặp khó ở ngay vòng 1/8. Với vỏn vẹn ba đối thủ tiềm năng, hai trong số đó đã là những “thú dữ” Barcelona và Paris Saint-Germain, người hâm mộ nhà ĐKVĐ nước Anh đều đang phải âu lo cho vận mệnh của đội bóng con cưng ở đấu trường Châu Âu trong tháng Hai năm sau.

Sao Chelsea tu tin thach thuc Barcelona hinh anh
Chelsea nguy cơ đụng độ Barca hoặc PSG ngay vòng 1/8 Champions League

Tuy nhiên trái ngược lại, bản thân những người Chelsea vẫn tỏ ra tự tin không chút sợ hãi trước lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào đầu tuần sau. Sau HLV Antonio Conte và tiền vệ Eden Hazard, giờ tới lượt thủ môn Thibaut Courtois cũng lên tiếng nói cứng và mạnh miệng tuyên bố chính Barca mới phải e ngại bắt cặp với The Blues ở vòng 1/8 Champions League.

Phát biểu của người gác đền tuyển Bỉ: “Các đội bóng Anh còn lại đều kết thúc ở vị trí nhất bảng nên chúng tôi chỉ có thể chạm trán Barca, PSG hoặc Besiktas. Có vẻ Chelsea đang gặp bất lợi nhưng nếu snh hỏi Barca có muốn gặp Chelsea bây giờ không, họ chắc chắn cũng sẽ nói không mà thôi. Chúng tôi là một đội bóng lớn và mạnh mẽ không thua kém bất cứ ai, vậy nên chẳng có gì phải e ngại để tiến càng xa càng tốt ở giải đấu năm nay.”

Nói gì thì nói, CĐV Chelsea chắc chắn vẫn mong mỏi lá thăm Besiktas hơn cả. Mùa giải này, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã làm nên lịch sử với lần đầu tiên lọt vào vòng knock-out Champions League, thậm chí hẳn với ngôi nhất bảng đấu bao gồm những Monaco, Porto và RB Leipzig.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X