Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Brazil phấn khích sau chuỗi trận thăng hoa của đội nhà

Thứ Tư 19/11/2014 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua ĐT Brazil tiếp tục chuỗi trận thăng hoa của mình dưới thời HLV Dunga với chiến thắng trước ĐT Áo. Sau trận đấu, tiền vệ Luiz Gustavo đã tỏ ra vô cùng phấn khích trước những thành tích mà đội bóng đã đạt được trong thời gian qua.

Luiz Gustavo to ra rat phan khich sau nhung chien thang lien tiep cua Brazil
Luiz Gustavo tỏ ra rất phấn khích sau những chiến thắng liên tiếp của Brazil

Bỏ lại sau lưng những kỷ niệm đáng quên tại kỳ World Cup 2014 được tổ chức ngay trên sân nhà, ĐT Brazil đã có một cuộc cách mạng từ băng ghế chỉ đạo cho tới các cầu thủ trong đội hình và ngay lập tức giành được những kết quả khả quan. Họ giành những chiến thắng liên tiếp trước đại kình địch Argentina, Nhật Bản và Thổ Nhĩ Kỳ.

Tiếp đà hưng phấn, đêm qua Selecao lại có thêm một chiến thắng nữa trong chuỗi trận giao hữu của mình khi vượt qua ĐT Áo với tỷ số 2-1. David Luiz và tân binh Roberto Firmino là những người đã lập công mang về chiến thắng cho ĐT Brazil, qua đó nối dài mạch trận thắng của đội bóng áo vàng xanh dưới thời HLV Carlos Dunga.

Sau trận đấu, tiền vệ Luiz Gustavo đã tỏ ra rất hạnh phúc với những kết quả mà đội bóng đã đạt được và tuyên bố Brazil đang trở lại đầy mạnh mẽ: “Mọi người đều mong chờ ở một khởi đầu mới mẻ, mọi cầu thủ đều muốn khoác áo ĐTQG và đó là điều đang diễn ra lúc này. Mọi người hiểu rằng một chiến dịch hoàn toàn mới đang được tiến hành từ khi HLV Dunga lên nắm quyền. Chúng tôi đang tận dụng cơ hội để thực hiện những điều khác biệt và tiếp tục tiến bộ không ngừng,”

Ngay từ khi trở lại ĐTQG để thay thế cho người đồng nghiệp Felipe Scolari bị sa thải, HLV Carlos Dunga đã tuyên bố sẽ thực hiện một cuộc cách mạng ở ĐT Brazil. Và quả thật, ông đã thi hành chính sách thay máu một cách triệt để khi trao cơ hội cho những cầu thủ trước đây ít được gọi hoặc chưa bao giờ được gọi lên tuyển. Điều này lập tức phát huy tác dụng khi đã có rất nhiều tân binh hoà nhập rất tốt với lối chơi của toàn đội. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể tới những cầu thủ như Diego Tardelli hay Roberto Firmino, những người đã nổ súng đem lại chiến thắng cho Brazil. Ngoài việc bùng nổ trên hàng công, tuyến phòng ngự của Selecao cũng được cải thiện đáng kể khi họ giữa sạch lưới trong suốt những trận đấu đã qua và bàn thua trong trận đấu với ĐT Áo đêm qua là lần đầu tiên Brazil bị thủng lưới kể từ sau World Cup.

Tuy nhiên Luiz Gustavo cho rằng điều này không quá ảnh hưởng tới phong độ của các cầu thủ Brazil vào lúc này: “Chúng tôi đã phải nhận bàn thua trước một đội bóng có chất lượng, họ đã thi đấu rất tốt và chúng tôi gần như không có khoảng trống, khu vực giữa sân tranh chấp rất quyết liệt. Nhưng chúng tôi vẫn kiểm soát được tình hình và giành chiến thắng và đội bóng xứng đáng nhận được sự tôn trọng vì những gì đã làm được.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X