Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Brazil mới nổi tâm sự câu chuyện vượt khó cảm động

Thứ Năm 13/09/2018 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Richarlison chia sẻ về những tháng ngày khó khăn trong quá khứ từng khiến anh suýt chút nữa đã phải treo giầy và giải nghệ sớm.

Nổi lên từ mùa giải trước trong màu áo Watford và thực sự bước ra ánh sáng sang năm nay khi gia nhập Everton với giá 50 triệu bảng, Richarlison ở tuổi 21 đang là một hiện tượng của bóng đá thế giới.

Sao trẻ Richarlison của Everton và Brazil chia sẻ về quá khứ hình ảnh
Sao trẻ Richarlison của Everton và Brazil

Khả năng hòa nhập nhanh chóng và những màn trình diễn ấn tượng ở Goodison Park giúp ngôi sao triển vọng này có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG Brazil. Và rồi ngay ở màn chào sân của mình, anh đã gây ấn tượng không thể mạnh mẽ hơn với cú đúp bàn thắng tung lưới El Salvador.

Richarlison chắc chắn là tương lai của bóng đá xứ sở Samba nhưng hiếm ai biết được về quá khứ cơ cực từng khiến anh suýt chút nữa đã phải treo giầy và giải nghệ sớm. Những tâm sự, trải lòng được bản hợp đồng 50 triệu bảng chia sẻ:

"Tôi không thể đếm nổi trên lòng bàn tay số những CLB từng từ chối mình. Thời bấy giờ, tôi đã sẵn sàng tâm lý để từ bỏ bóng đá, nhưng rồi tôi đã cố gắng thêm một lần nữa khi đến Belo Horizonte để thi vào America MG. Nếu tôi không qua, tôi sẽ không còn tiền để về nhà (Espiritu Santo, cách 600 km).”

“Sáng sớm hôm đó, tôi đã nỗ lực hết sức và thật may mắn khi vượt qua được kỳ thi tuyển chọn. Nhìn lại, nếu tôi nản chí và từ bỏ sau một loạt những lời từ chối kia, chắc chắn tôi đã không có được như ngày hôm nay.”

HLV Brazil khen ngợi “bom tấn” NHA sau màn ra mắt ấn tượng
HLV Tite khen ngợi Richarlison. Tiền đạo trị giá 50 triệu bảng của Everton mới lập cú đúp cho ĐT Brazil ngay trong lần khoác áo đầu tiên.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X