Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern vẫn sốc nặng vì trận đại bại trước Liverpool

Thứ Bảy 05/08/2017 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Mats Hummels khẳng định trận thua 0-3 trên sân nhà mới vừa qua chính là ngày thi đấu tệ hại nhất của Hùm Xám kể từ khi anh cập bến Allianz Arena.

Giải giao hữu Audi Cup thường niên do Bayern Munich tổ chức đã trở thành một thảm họa trong mùa hè 2017 này, với thảm bại 0-3 trước các vị khách Liverpool trong trận bán kết. Hùm Xám xứ Bavaria chịu lép vế hoàn toàn trước đối thủ nước Anh ngay trên sân nhà và đáng lẽ ra có thể thua đậm hơn như vậy.

Sao Bayern van soc nang vi tran dai bai truoc Liverpool hinh anh
Mats Hummels sốc nặng vì thảm bại Bayern 0-3 Liverpool

Đã trôi qua được ít ngày nhưng có vẻ như Mats Hummels vẫn chưa hết sốc nặng bởi trận thua thảm Bayern 0-3 Liverpool này. Trung vệ người Đức thẳng thắn thừa nhận đây là ngày thi đấu tệ hại nhất của Hùm Xám kể từ khi anh cập bến Allianz Arena:

“Chúng tôi đã bị Liverpool hạ gục một cách dễ dàng. Đây là trận đấu tệ hại nhất của tôi kể từ khi chuyển đến đây chơi bóng. Biết nói sao bây giờ, 20 tiếng trôi qua rồi nhưng toàn đội đều cảm thấy buồn và sốc, thậm chí tâm trạng còn sầu thảm hơn vào ngày hôm sau. Rồi cả những tiếng la ó nhắm vào HLV Carlo Ancelotti nữa, thật ám ảnh và không công bằng. Quan trọng là chúng tôi sẽ chấp nhận và học hỏi nhiều điều từ thất bại này để rồi từ đó, Bayern sẽ trở lại với sức mạnh vốn có của mình.”

Bayern Munich thậm chí chẳng thể nhanh chóng gượng dậy và tiếp tục để Napoli đánh bại 2-0 trong trận tranh hạng ba, kết thúc giải Audi Cup 2017 của mình với vị trí thứ bét. Rõ ràng, Hùm Xám đã không được những bước chạy đà tốt cho mùa giải mới khi để thua 5/6 trận trước các đội bóng xứng tầm trên bình diện Châu Âu, thậm chí với thành tích kinh hoàng… 0 bàn thắng

Rạng sáng mai (1h30 ngày 6/8, giờ Việt Nam), Bayern Munich vs Borussia Dortmund cho trận tranh Siêu Cúp Đức mở màn mùa giải 2017-18.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X