Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern lớn tiếng thách thức bộ ba MSN của Barca

Thứ Hai 04/05/2015 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Benatia Medhi của Bayern lớn tiếng thách thức bộ ba sát thủ Messi –Suarez và Neymar của Barca.

Ở Champions League mùa giải năm nay, lá thăm may rủi đã đưa Bayern đối đầu với Barca. Đây là cặp đấu của hai đội bóng có lối chơi tấn công đẹp mắt nhất châu Âu thời điểm này.

Ở trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 7/5 tới, Bayern phải thi đấu trên sân Nou Camp với một đội hình sứt mẻ nghiêm trọng từ tuyến hậu vệ đến tiền đạo. Do đó, “Hùm xám” hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trước Barca, nhất là khi bộ ba Messi – Suarez - Neymar đang thi đấu như lên đồng.

Mặc dù hứa hẹn gặp nhiều khó khăn và biết được sự nguy hiểm mà Messi, Suarez và Neymar mang lại, nhưng hậu vệ Benatia Medhi của Bayern vẫn tự tin đội nhà sẽ khóa chặt MSN và giành kết quả thuận lợi.

Sao Bayern lon tieng thach thuc bo ba MSN cua Barca hinh anh
Bộ ban Messi - Suarez - Neymar đang thi đấu rất hay

“Tôi đã đối đầu với Suarez từ trước với Udinese ở Europa League khi anh ấy còn chơi cho Liverpool. Tôi chưa bao giờ đối mặt với Messi và Neymar, bây giờ tôi có cơ hội chạm mặt cả ba” - hậu vệ Benatia Medhi cho biết.

“Ở mức độ cá nhân, tôi tôn trọng họ. Nhưng, tôi sẽ không cho họ bất kỳ sự tôn trọng nào trong 90 phút trên sân cỏ. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng của Champions League” – Benatia Medhi nói thêm.

“Ở trận đấu đầu tiên diễn ra vào thứ Tư sẽ là cuộc đấu tuyệt vời. Chúng tôi có khả năng nhận được một kết quả thuận lợi tại Nou Camp và chúng tôi nên tin vào khả năng của chính mình” – hậu vệ Benatia Medhi chốt lại.

Trận bán kết Champions League lượt đi giữa Barca vs Bayern diễn ra vào lúc 1h45 ngày 7/5 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X