Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern chỉ ra cách duy nhất để ngược dòng Real

Thứ Ba 18/04/2017 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Arjen Robben lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước chuyến hành quân sinh tử đến Bernabeu đêm nay.

Bayern Munich đang đứng trước cả núi thử thách và nguy cơ cao bị bật bãi Champions League ngay từ vòng tứ kết. Thất bại 1-2 trước Real Madrid trong trận lượt đi ngay ở thánh địa Allianz Arena đồng nghĩa với nhiệm vụ nặng nề trên đất khách Bernabeu đêm nay – ghi ít nhất 2 bàn và chiến thắng.

Sao Bayern chi ra cach duy nhat de nguoc dong Real hinh anh
Robben vẫn nuôi hy vọng lội ngược dòng đội bóng cũ Real Madrid

Mặc dù vậy, các cầu thủ “Hùm xám” đương nhiên vẫn phải giữ vững niềm tin và cố gắng động viên nhau trước chuyến hành quân đến thủ đô Tây Ban Nha. Tiền vệ Arjen Robben cũng vậy, anh tin rằng cơ hội vẫn còn nguyên cho Bayern nhưng điều quan trọng là họ phải tận dụng thành công ngay ở cơ hội đầu tiên tạo ra.

Phỏng vấn trước thềm đại chiến Real vs Bayern, cựu “Kền kền trắng” người Hà Lan chia sẻ: “Ngay ở cơ hội đầu tiên trong trận đấu sắp tới, chúng tôi phải ghi bàn. Chúng tôi không thể trình diễn một bộ mặt yếu kém hơn cả những gì mà đã làm ở Munich. Toàn đội đã chuẩn bị kỹ lưỡng và có tinh thần tốt nhất. Chúng tôi sẵn sàng làm chủ bóng đá ở Madrid rồi.”

Bayern vẫn sẽ bước vào trận lượt về với cơn khủng hoảng lực lượng vì chấn thương vè thẻ phạt, đặc biệt ở hành thủ. Kể ra có chủ lực Robert Lewandowski cắn răng chịu đau ra sân, ông lớn nước Đức vẫn thiếu vắng sự phục vụ của cặp trung vệ Mats Hummels – Jerome Boateng cùng tiền vệ trụ Javi Martinez. Tuy nhiên, Robben vẫn nói cứng: “Không một cá nhân Bayern nào thực sự quan trọng, chúng tôi là một tập thể mạnh mẽ. Đoàn kết và tin tưởng lẫn nhau, thế là đủ.”

Những thông tin nóng nhất về cặp đấu Real Madrid vs Bayern Munich đêm nay

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X