Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca muốn tiếp tục “hành hạ” Bayern ở Allianz Arena

Thứ Năm 07/05/2015 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Sergio Busquets muốn tiếp tục đánh bại Bayern ở sân vận động Allianz Arena để khiến đối thủ phải tâm phục khẩu phục.

Sáng nay (7/5), trong trận bán kết lượt đi UEFA Champions League, Barca giành chiến thắng 3-0 trước Bayern trên sân nhà Nou Camp. Các bàn thắng của Barca được ghi do công của Messi (2 bàn) và Neymar (1 bàn).

Chiến thắng đậm đà trước “Hùm xám” Barca đặt một chân vào trận chung kết. Bởi vì, ở trận lượt về, Bayern phải giành chiến thắng cách biệt 4 bàn mới có vé đi tiếp. Trong khi đó, Barca được phép thua ít nhất 2 bàn, nếu ghi được bàn thắng thì được phép thua 3 bàn.

Mặc dù được phép thua trận để có vé vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, tiền vệ Sergio Busquets khẳng định, Barca đến Allianz Arena với mục tiêu giành chiến thắng.

Sao Barca muon tiep tuc hanh ha Bayern o Allianz Arena hinh anh
Barca giành chiến thắng thuyết phục trước Bayern

“Kết quả giúp chúng tôi có lợi thế lớn, nhưng chúng tôi đang tiến từng bước. Bởi vì, nếu có một đội bóng có thể khiến bạn gặp rắc rối trên sân nhà của họ, đó chính là Bayern” - Sergio Busquets cho biết.

“Tuy nhiên, chúng tôi đang rất tự tin vào chính mình, nếu chúng tôi ghi bàn tại Munich, chúng tôi sẽ có nhiều lợi thế hơn nữa. Chúng tôi sẽ ra trận và tìm mọi cách để giành chiến thắng” - Sergio Busquets khẳng định.

Ở trận đấu sáng nay, Bayern đã chơi không tệ khi khiến Barca gặp rất nhiều khó khăn, nhưng khoảnh khắc “thiên tài” của Messi khiến “Hùm xám” phải ôm hận. Messi đã ghi 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Nói về người đồng đội, Sergio Busquets cho biết: “Nếu có Messi trong đội của bạn thì bạn được đảm bảo rất nhiều điều. Messi không chỉ ghi bàn mà còn kiến tạo. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Cũng trong bài phát biểu trên trang chủ của câu lạc bộ, Sergio Busquets đã gửi lời tới ông thầy Pep Guardiola: “Thật khó để quên tất cả mọi thứ Pep Guardiola làm cho tôi. Tôi có nhiều kỷ niệm với ông ấy. Thực sự, Pep Guardiola rất đặc biệt”.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Tổng hợp: Barcelona 3-0 Bayern Munich (Lượt đi bán kết Champions League 2014-2015)



Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X