Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca chê bai PSG còn non và xanh

Chủ Nhật 12/03/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trên hết, hậu vệ người Pháp Jeremy Mathieu lý giải màn lội ngược dòng không tưởng của đội nhà ở Champions League vừa qua là bài học về sự khiêm nhường dành cho đối thủ đồng hương.

185 đội bóng trong lịch sử các đấu trường Châu Âu, duy chỉ có một mình Paris Saint-Germain là có thể đánh rơi lợi thế thắng 4-0 ở lượt đi và sau cùng bị loại một cách khó tin. Không phủ nhận một đêm xuất sắc thần thánh của Barcelona cùng sự thiếu may mắn vì vấn đề trọng tài, nhưng có lẽ đại gia nước Pháp chỉ nên tự trách bản thân mình khi dễ dàng để thủng lưới tới 6 lần ở Camp Nou, trong đó là 3 bàn thua phải nhận chỉ trong 7 phút ngắn ngủi cuối cùng.

Sao Barca che bai PSG con non va xanh hinh anh
Bị lật ngược thế cờ không tưởng, PSG cho thấy sự non nớt và bị Barca dạy cho bài học về sự khiêm nhường

Ngược lại với người Barca, trong niềm vui sướng tột độ vì làm nên màn lội ngược dòng phi thường mà họ cũng không quên xát muối vào nỗi đau đớn kinh hoàng của đối thủ, nhất là sau những lời chỉ trích và chế giễu phải hứng chịu cách đây 3 tuần. Vừa xong, Jeremy Mathieu đắc chí lên tiếng chê bai sự non nớt của các cầu thủ PSG và quan trọng hơn, hậu vệ người Pháp nhấn mạnh chính sự tự đắc khinh địch quá sớm đã khiến đội bóng đồng hương phải trả cái giá quá đắt.

“Không ai cấm bạn được hạnh phúc với chiến thắng 4-0 nhưng dù sao, họ nên chờ đến khi kết thúc nốt 90 phút lượt về thì ăn mừng cũng chưa muộn. PSG quá non nớt và còn đánh mất đi sự khiêm nhường, họ đã không giữ đôi chân mình trên mặt đất và phải trả giá. Trong bóng đá thì vốn mọi chuyện đều có thể xảy ra và thay đổi rất chóng vánh. Giờ thì thất bại này sẽ ám ảnh mỗi cầu thủ PSG cả đời họ.”

“Tôi còn nhớ Barca đã bị thiếu tôn trọng ra sao sau khi trận lượt đi khép lại. Các cầu thủ PSG làm hẳn một clip cợt nhả chúng tôi, ngay cả vợ con họ cũng phải góp vui bằng được trên mạng xã hội. Chỉ những thứ nhỏ nhặt đó thôi cũng đủ khiến chúng tôi bị đụng chạm và vô cùng giận dữ. Sau đó thì các bạn đều đã biết, cuộc lội ngược dòng vừa qua là bài học mà Barca dạy cho PSG về sự khiêm nhường.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X