Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico sợ gặp Real hoặc Barca ở tứ kết Champions League

Thứ Tư 16/03/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Atletico Madrid đã vượt qua PSV để giành quyền vào vòng tứ kết Champion League mùa này. Trung vệ Juanfran thừa nhận anh sợ đội bóng của mình sẽ đụng độ Barca hoặc Real.


Tại vòng 1/8 Champions League, Atletico Madrid bắt được lá thăm mang tên PSV. Đây được đánh giá là đối thủ không quá khó khăn. Tuy nhiên, hai trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp lại cho thấy sự khó chịu của đại diện đến từ Hà Lan. Ở trận lượt đi, PSV cầm hòa Atletico với tỉ số 0-0. Trên sân Vicente Calderon ở trận lượt về đại diện của Hà Lan tiếp tục trình diễn một lối chơi cực kỳ chắc chắn và phải nhờ tới loạt sút penalty mới giúp đại diện đến từ Tây Ban Nha giật vé đi tiếp vào vòng tứ kết.
HLV Diego Simeone hinh anh
Atletico Madrid lọt vào tứ kết Champions League
Sau khi đánh bại đối thủ để giành quyền vào vòng tứ kết, trung vệ Juanfran cho biết: “Chúng tôi đã ra sân với quyết tâm giành chiến thắng. Toàn đội tin rằng với khả năng của mình Atletico đủ sức giành vé vào vòng tứ kết. PSV đã chơi một thứ bóng đá cực kỳ khoa học. Họ đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nhưng điều quan trọng nhất là đội bóng đã giành chiến thắng. Atletico đã có mặt ở vòng tứ kết. Lúc này, toàn đội có thể ăn mừng sau một trận đấu cực kỳ vất vả”.
“Chúng tôi tin rằng mình có thể làm được điều gì đó ở mùa giải này. Atletico đặt mục tiêu vô địch Champions League mùa này. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa chúng tôi tự tin có thể làm được điều đó. Ở vòng tứ kết, những đội bóng cùng một quốc gia có thể đụng độ nhau. Tôi đang lo sợ CLB sẽ đụng độ Barca hay Real Madrid quá sớm. Họ đều rất mạnh và đang đặt quyết tâm rất cao ở giải đấu này. Sẽ rất khó khăn khi phải đối đầu với hai đội bóng này”, hậu vệ người Tây Ban Nha tiếp tục.
Sao Atletico so gap Real hoac Barca o tu ket Champions League hinh anh 2
Juanfran sợ Atletico sẽ đụng độ Barca hoặc Real
Tiền đạo Fernando Torres cũng khá phấn khích: “Chúng tôi rất hạnh phúc. Trận chiến khá căng thẳng nhưng toàn đội tự hào vì đã đánh bại được PSV. Họ là một đối thủ khá khó chịu. Chúng tôi đã bản lĩnh hơn trên chấm 11m, Atletico xứng đáng là đội bước tiếp. Chúng tôi phải nhanh chóng trở lại mặt đất, phía trước vẫn còn rất nhiều trận đấu khó khăn. Chúng tôi tự tin sẽ giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này”.
Atletico 0-0 (0-0, pen 8-7) PSV (KT): Đấu súng giỏi, Atletico đi tiếp đầy căng thẳng
(Bongda24h.vn) - Thầy trò HLV Diego Simeone phải trải qua 120 phút thi đấu căng thẳng và loạt luân lưu cân não mới thắng được PSV, qua đó giành được quyền dự...
Trong những mùa giải gần đây, dưới bàn tay nhào nặn của HLV Diego Simeone đội bóng chủ sân Vicente Calderon trở thành một tập thể rất khó bị đánh bại. Họ không những là ứng viên hàng đầu tại La Liga mà còn ở châu Âu. Mùa 2013/14, Atletico đã lọt vào tới trận chung kết Champions League nhưng lại để thua Real Madrid một cách đầy cay đắng.

Video bàn thắng: Atletico 0-0 (0-0, pen 8-7) PSV (Vòng 1/8 Champions League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X