Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sane là cầu thủ chạy cánh tồi tệ nhất"

Thứ Tư 07/12/2016 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Leroy Sane đã phải nhận rất nhiều sự chỉ trích sau màn trình diễn kém ấn tượng trước Celtic tại lượt trận cuối cùng bảng C Champions League.

 

Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Celtic trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng C Champions League. Man xanh đã chắc chắn giành vé đi tiếp, họ cũng không còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng với Barca. Chính vì vậy, HLV Pep Guardiola đã sử dụng rất nhiều những cầu thủ trẻ. Tiền vệ Leroy Sane cũng được trao cơ hội, nhưng trong lần đá chính hiếm hoi ở mùa giải này tuyển thủ người Đức đã có màn trình diễn vô cùng tệ hại.
Tien ve Leroy Sane bi chi trich du doi hinh anh
Man City để Celtic cầm hòa 1-1
Tiền vệ Leroy Sane chơi mờ nhạt bên hành lang cánh trái. Dù đá trọn vẹn 90 phút nhưng anh không thực hiện thành công một tình huống qua người nào. Những gì cầu thủ người Đức làm được chỉ là 2 cú dứt điểm đi không chính xác. Màn trình diễn của anh thiếu ấn tượng hơn rất nhiều so với Patrick Roberts bên phía đội khách. Chính phong độ kém cỏi của cầu thủ 20 tuổi là một trong những lý do khiến Man City để đối thủ cầm hòa 1-1.
Pep Guardiola lên tiếng về tin đồn dụ dỗ sao Arsenal
(Bongda24h.vn) – HLV người Tây Ban Nha mạnh mẽ đáp trả cánh nhà báo đã phao tin đồn ông gọi điện thoại thuyết phục Alexis Sanchez về với Man City là những kẻ...
Sau trận đấu, tiền vệ Sane đã phải nhận rất nhiều sự chỉ trích. Trên mạng xã hội Twitter rất nhiều những CĐV Man City đã lên án phong độ thiếu ấn tượng của cầu thủ này. Tài khoản có tên Jamie thì cho rằng: “Leroy Sane là một trong những cầu thủ chạy cánh tồi tệ nhất mà tôi từng thấy trong bóng đá”. Tài khoản Lewis Blyth thì cho rằng: “Đó là một sự lãng phí rất lớn, Man City đã bỏ tiền để mua một thùng rác vàng”.
Tien ve Leroy Sane bi chi trich du doi hinh anh 2
Leroy Sane bị chỉ trích dữ đội sau màn trình diễn thiếu ấn tượng
Tài khoản Donald Love khẳng định: “Tôi cảm thấy ân hận khi xem cậu ta chơi bóng”. Liam Hunter thì mỉa mai: “Leroy Sane được định giá trị 40 triệu bảng, điều đó có nghĩa là giá của Zaza lên tới 50 triệu bảng?.
Góc M.U: Khái niệm Fergie time đã lùi xa vào dĩ vãng
(Bongda24h.vn) - Man Utd của HLV Jose Mourinho đã đánh rơi đến 7 điểm bởi các bàn thua phải nhận trong 10 phút cuối trận tại Premier League mùa này.
Hè 2016, Man City phải bỏ ra 40 triệu bảng để có Sane từ Schalke 04. Ngôi sao người Đức được kỳ vọng rất nhiều ở sân Etihad. Tuy nhiên, sau 11 lần ra sân ở mùa giải này anh không ghi được một bàn thắng nào. Cầu thủ sinh năm 1996 thường xuyên phải ngồi dự bị. Và với những gì đã trình diễn cầu thủ này cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn cạnh tranh vị trí đá chính.


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X