Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sân Nou Camp lập kỷ lục trong ngày Barca hạ đẹp Man City

Thứ Năm 19/03/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

92.551 là số CĐV đã có mặt trên SVĐ Nou Camp vào đêm qua để chứng kiến trực tiếp trận đấu giữa Barca và Man City tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Đây là con số kỷ lục của Blaugrana trong mùa giải năm nay.

San Nou Camp lap ky luc trong ngay Barca ha dep Man City hinh anh
Sân Nou Camp lập kỷ lục trong ngày Barca hạ đẹp Man City.

Theo thống kê, có tới 92.551 CĐV đã có mặt trên SVĐ Nou Camp vào đêm qua để chứng kiến trực tiếp trận đấu giữa Barca và Man City tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Đây là con số kỷ lục của Blaugrana tính từ đầu mùa tới giờ. Dù vậy, Barca cũng chỉ giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0  (chung cuộc 3-1) qua đó giành vé vào vòng tứ kết.

Cụ thể, trong số 92.551 CĐV đó thì chỉ có 5000 CĐV của Man City và số còn lại 87.551 cule đã không bỏ lỡ cơ hội để có mặt tại Nou Camp đêm qua. Thời gian qua, số CĐV của Barca đến sân Nou Camp đã bắt đầu tăng lên rõ rệt, nhất là sau khi Blaugrana vực dậy lại được tinh thần sau cuộc khủng hoảng nội bộ cách đây không lâu. Hiện tại, thầy trò HLV Luis Enrique đang đứng trước cơ hội lớn để giành cú ăn 3 lịch sử. Và cứ chứng kiến Messi và các đồng đội thi đấu thăng hoa trong thời gian qua là cơ sở để NHM tin rằng mục tiêu này sẽ được hiện thực hóa.

Dù Nou Camp đã lập kỷ lục trong ngày Barca hạ đẹp Man City nhưng giới chuyên gia tin rằng con số 92.551 CĐV sẽ nhanh chóng bị phá vào chủ nhật tuần này. Cụ thể, Barca sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng với Real Madrid (trận chung kết của mùa giải) vào ngày 23/3 tới và dự kiến số CĐV đổ về đây sẽ rất đông.

Theo thiết kế, SVĐ Nou Camp có sức chứa vào khoảng hơn 98.000 chỗ ngồi nhưng trên thực tế số CĐV còn có thể lớn hơn rất nhiều trong trận El Clasico tới. Và rõ ràng, không khí cuồng nhiệt của SVĐ lớn nhất châu Âu đang mang lại cảm giác thích thú, sung sướng trong những trận cầu đỉnh cao.

Hiện tại, ban lãnh đạo Barca đang lên kế hoạch tu bổ, nâng cấp SVĐ Nou Camp để qua đó tạo điều kiện tốt nhất và cơ hội cho NHM có thể đến trực tiếp theo dõi và cổ vũ cho đội nhà thi đấu. Hiện tại, kế hoạch nâng cấp đã bị gián đoạn bởi lý do tài chính nhưng nhiều người tin rằng nó sẽ được thực hiện trong nay mai.

Xem video Barca 1-0 Man City (lượt về vòng 1/8 Champions League):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X