Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Trốn cách ly, cựu Pháo thủ Nasri bị thầy Kompany đuổi thẳng

Thứ Tư 22/04/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Samir Nasri đã tự ý sang Dubai giữa mùa dịch bệnh, mà không có bất kỳ động thái thông báo nào cho CLB chủ quản Anderlecht.
 

Nasri bị thanh lý hợp đồng

 

Sự nghiệp của tuyển thủ người Pháp Samir Nasri rất lận đận. Sau những thành công trong màu áo Arsenal và Man City, cầu thủ này dạt sang Sevilla dưới dạng cho mượn. Anh vừa trải qua án treo giò 18 tháng vì sử dụng chất cấm, sau đó gia nhập West Ham, và giờ là Anderlecht của Bỉ.
 
Tại đây, cựu Pháo thủ tiếp tục gặp rắc rối lớn. Cụ thể trong thời gian cách ly mùa dịch Covid-19, đội bóng Bỉ không cấm cách cầu thủ di chuyển, nhưng phải báo cáo mọi thứ về quá trình di chuyển, luyện tập trong thời gian đó. Dù đã nhận yêu cầu rất rõ ràng từ đội bóng, nhưng Samir Nasri lại phớt lờ quy định và trốn sang Dubai, đồng thời cắt luôn liên lạc.

Trốn cách ly, Samir Nasri bị Anderlecht đuổi thẳng hình ảnh

Samir Nasri trốn sang Dubai giữa mùa dịch


Quá bức xúc với hành động vô kỷ luật này, Anderlecht đã nổi giận thanh lý hợp đồng với ngôi sao 32 tuổi. Ở mùa giải năm nay, Nasri đã có 8 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng. Nhưng với động thái mới nhất, anh sẽ không còn cơ hội nâng cao thành tích, và sẽ tiếp tục phải tìm kiếm một bến đỗ khác.
 
Mới đây, Nasri cũng có phát ngôn đáng chú ý về ĐT Pháp quê hương, với lời chỉ trích Didier Deschamps quá thiên vị trong việc lựa chọn cầu thủ. Thay vào đó, Nasri cũng muốn LĐBĐ Pháp mời Pep Guardiola về dẫn dắt.
 
Giúp Pháp vô địch thế giới, Deschamp vẫn bị Guardiola “át vía”
Samir Nasri đã kêu gọi ĐT Pháp bổ nhiệm Pep Guardiola làm HLV trưởng thay thế Didier Deschamp.
Những cầu thủ vừa đá bóng vừa chỉ đạo như Kompany: Ngạc nhiên chưa? Toàn huyền thoại Chelsea
Vincent Kompany sau khi rời Man City đã trở lại đội bóng cũ để đảm nhiệm 2 vai trò lạ lẫm. Tuy nhiên trong lịch sử bóng đá, đã có không ít các cầu thủ vừa đá...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X