Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sagna: "Man City sẽ giữ sạch lưới trước Monaco"

Thứ Tư 15/03/2017 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Monaco vs Man City tại lượt về vòng 1/8 Champions League, hậu vệ Sagna khẳng định Man xanh sẽ giữ sạch lưới trên sân của đối thủ.

Đêm nay, Monaco vs Man City trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Sau thất bại ở sân Etihad, Monaco đã thể hiện phong độ đáng nể với 4 chiến thắng liên tiếp. Với chiến thắng 2-1 trước Bordeaux, họ vẫn đang duy trì được khoảng cách 3 điểm với PSG trên BXH Ligue 1. Tin đáng mừng cho đội chủ nhà là tiền đạo chủ lực Radamel Falcao đã sẵn sàng ra sân sau chấn thương. Đây là sự trở lại rất quan trọng với HLV Jardim bởi lượt đi, Falcao từng chứng tỏ cái duyên ghi bàn của mình với cú đúp bàn thắng vào lưới Man City.
Monaco vs Man City Sagna dong vien cac dong doi hinh anh
Monaco tiếp Man City trên sân nhà
Hàng công Monaco cũng chơi khá ấn tượng ở mùa giải này, đội chủ sân Stade Louis II đã ghi tới 123 bàn trên mọi mặt trận. Ở trận lượt đi họ đã nã vào lưới Man xanh tới 3 bàn. Với việc để thua 3-5 ở lượt đi, đội bóng Công quốc sẽ buộc phải chơi tấn công ở trận lượt về. Áp lực nặng nề sẽ được dồn lên hàng thủ của đội khách, nhất là trong bối cảnh hàng công của Monaco đang đạt phong độ cao, đặc biệt là trên sân nhà.
Monaco vs Man City (02h45 ngày 16/03): Kinh nghiệm và đẳng cấp
Trận Monaco vs Man City, sẽ rất khó để đội chủ nhà giành vé vào tứ kết khi kém hơn đối thủ cả về mặt đẳng cấp và kinh nghiệm.
Trước trận Monaco vs Man City, hậu vệ Sagna khẳng định Man xanh sẽ giữ sạch lưới trên sân của đối thủ” “Giữ sạch lưới sẽ là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Chỉ cần không để thủng lưới Man City chắc chắn sẽ đi tiếp. Chúng tôi vừa lập kỷ lục có 6 trận liên tiếp giữ sạch lưới trên sân khách, đội bóng muốn tiếp tục nối dài kỷ lục này. Dù biết là rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng”.
Monaco vs Man City Sagna dong vien cac dong doi hinh anh 2
Sagna tin Man City sẽ giữ sạch lưới trước đối thủ
Trung vệ John Stones đã mắc lỗi nghiêm trọng ở trận lượt đi qua đó để Falcao và Kylian Mbappe khai thác, nhưng Sagna tin rằng cầu thủ này sẽ không mắc lỗi như vậy ở trận lượt về: “Cậu ấy còn trẻ và còn phải cải thiện rất nhiều. Những sai lầm trên sân Etihad rất hữu ích với cậu ấy, tôi nghĩ rằng cậu ấy đã rút ra những bài học cho riêng mình. Cậu ấy gặp áp lực về giá trị chuyển nhượng và kỳ vọng quá lớn từ NHM, tôi tin rằng Stones sẽ nhanh chóng trưởng thành và trở thành tương lai của Man City”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X