Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane ngả mũ trước Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 03/09/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Roy Keane đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi anh ghi 2 bàn trong chiến thắng 2-1 của Bồ Đào Nha trước Ireland.

Roy Keane đánh giá cao Ronaldo


Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của Bồ Đào Nha trước Ireland ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Cú đúp bằng đầu của CR7 được ghi chỉ trong 7 phút cuối cùng của trận đấu. Với 2 pha lập công có được, Ronaldo đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cấp độ ĐTQG với 111 pha lập công.
 
Cristiano Ronaldo có 111 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo tỏa sáng trước Ireland


Dù đã 36 tuổi nhưng Cristiano Ronaldo vẫn duy trì phong độ cực cao. Huyền thoại MU – Roy Keane đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ sinh năm 1985 sau khi anh ghi 2 bàn trong chiến thắng trước Ireland. Ông nói với ITV Studio:

“Đó thực sự là màn trình duyễn tuyệt vời. Cậu ấy đá hỏng 11m nhưng rồi sau đó chuộc lỗi với 2 pha dứt điểm bằng đầu kinh điển. Khả năng bật nhảy của Ronaldo là rất tốt. Dù đã 36 tuổi nhưng cậu ấy vẫn cho thấy sức bật và khả năng chạy chỗ tuyệt vời”.

“Tình huống đầu tiên là rất, rất dũng cảm, còn bàn thắng thứ hai xuất phát từ khả năng di chuyển của một thiên tài. Không từ ngữ nào có thể diễn tả hết tài năng của cậu ấy. Phải thừa nhận rằng tôi ngạc nhiên khi cậu ấy trở lại MU”.

“Cá nhân tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ở lại Juventus sau đó sẽ đến Mỹ, nhưng rồi Ronaldo quyết định trở lại Anh. MU cần một sự thăng hoa và Ronaldo là chất xúc tác giúp họ làm điều đó. Tôi rất nóng lòng được gặp lại cậu ấy ở Old Trafford."

Ronaldo bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của BĐN ở vòng loại World Cup với Azerbaijan. Anh vẫn có thể ra sân trong trận giao hữu với Qatar, nhưng tiền đạo này đã quyết định trở lại Anh sớm hơn. Cầu thủ 36 tuổi được dự đoán ra mắt MU trong trận tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh vào ngày 11/9.
Ronaldo cảm ơn Cavani vì nhường áo số 7 ở MURonaldo cảm ơn Cavani vì nhường áo số 7 ở MU
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng cảm ơn Edinson Cavani vì quyết định nhường áo số 7 ở Man United.
MU chính thức công bố số áo của Cristiano RonaldoMU chính thức công bố số áo của Cristiano Ronaldo
Manchester United đã thông báo rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ tiếp quản chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng của đội chủ sân Old Trafford.
“Ronaldo ra đi, Juventus khó vô địch Serie A!”“Ronaldo ra đi, Juventus khó vô địch Serie A!”
Christian Vieri cho rằng Inter mới là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Serie A sau khi Cristiano Ronaldo rời Juventus.
Cristiano Ronaldo có thể giúp MU chiêu mộ thành công Erling HaalandCristiano Ronaldo có thể giúp MU chiêu mộ thành công Erling Haaland
Theo ESPN, sự có mặt của Cristiano Ronaldo có thể giúp MU tăng cơ hội chiêu mộ thành công tiền đạo Erling Haaland ở Hè năm tới.
Đội trưởng MU dành nửa thời gian họp báo để nói về Cristiano RonaldoĐội trưởng MU dành nửa thời gian họp báo để nói về Cristiano Ronaldo
Phát biểu trước chuyến làm khách của tuyển Anh trên sân của Hungary, trung vệ Harry Maguire đã có những chia sẻ về tân binh Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X