Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra vấn đề của MU sau trận thắng Anderlecht

Thứ Sáu 21/04/2017 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Roy Keane không ngần ngại chỉ ra vấn đề của MU dưới thời Jose Mourinho sau trận thắng nhọc nhằn Anderlecht tại tứ kết lượt về Europa League.

 
Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng Manchester United trải qua một trận đấu nhọc nhằn trước Anderlecht. Phải nhờ đến bàn thắng của Marcus Rashford ở phút thứ 107, "quỷ đỏ" mới giành quyền lọt vào bán kết Europa League 2016-17.
 
Dut diem kem dang la van de cua MU mua nay.
Các chân sút dứt điểm kém hiệu quả đang là vấn đề của MU mùa này.

Trên thực tế, MU đã có thể chiến thắng dễ dàng hơn nếu những chân sút như Zlatan Ibrahimovic, Marcus Rashford hay thậm chí là Paul Pogba không bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Đó cũng là vấn đề của MU mùa này dưới góc nhìn của Roy Keane.
 
Nhận xét sau trận đấu, Roy Keane cho biết: "Tôi nghĩ chúng ta được chiến kiến cả mặt tốt nhất cũng như tệ nhất của Man Utd trong trận đấu này. Họ phản ứng rất nhanh sau khi chặn được bóng của đối thủ nhưng khả năng dứt điểm lại tệ đến không thể tin nổi".
 
"Đó là vấn đề của MU thời Mourinho. Đó là lý do vì sao họ đứng thứ 5, kém đến 15 điểm so với đội dẫn đầu Chelsea. Họ dứt điểm quá kém và đó là vấn đề. Điều đó khiến họ dễ bị trừng phạt nhưng đến lúc này, họ vẫn chưa quá lo lắng bởi chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn ở Europa League". 
 
 
Roy Keane là một huyền thoại của Man Utd khi gắn bó từ năm 1993-2005. Cựu tiền vệ người Ai Len từng mang băng thủ quân của MU, ra sân tổng cộng 480 trận, ghi được 51 bàn thắng.
 

Thong so tran dau MU 2-1 Anderlecht
Thông số trận đấu MU 2-1 Anderlecht.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X