Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chia sẻ về quyết định gia nhập Inter Miami của Messi

Thứ Bảy 10/06/2023 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Wayne Rooney tin rằng việc Lionel Messi tới Inter Miami là tín hiệu tốt cho giải MLS.

Lionel Messi đã quyết định chia tay PSG ở Hè 2023, dù được đồn đoán sẽ trở lại Barca, song cầu thủ sinh năm 1987 quyết định gia nhập đội bóng nước Mỹ Inter Miami. Trong sự nghiệp của mình Messi đã giành 42 danh hiệu khác nhau, cùng 7 lần giành Quả bóng vàng. Việc anh chia tay châu Âu để tới Mỹ khiến nhiều người tiếc nuối. 

Dù sao thì cầu thủ người Argentina cũng đưa ra quyết định của mình. Tài năng, sức ảnh hưởng lớn của Messi hứa hẹn giúp thay đổi lịch sử của CLB Inter Miami và giải đấu MLS. Số lượt theo dõi trên mạng xã hội của Inter Miami đã tăng lên nhanh chóng, giá vé của Inter Miami cũng tăng gấp nhiều lần.

Lionel Messi

Lionel Messi cập bến MLS

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Wayne Rooney tin rằng việc Lionel Messi tới Inter Miami là tín hiệu tốt cho giải MLS. Anh nói: "Thật tuyệt vời khi Messi gia nhập MLS. Chúng ta thấy rõ tác động của các cầu thủ nổi tiếng như David Beckham và Zlatan Ibrahimovic đến giải đấu này".

"Messi là một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới, cậu ấy giành nhiều danh hiệu trong màu áo CLB, cậu ấy vô địch World Cup trong màu áo tuyển Argentina, cậu ấy cũng là người giành nhiều Quả bóng Vàng nhất. Messi sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn đến Inter Miami và MLS”. 

“Tôi thực sự rất vui khi cậu ấy có mặt ở đây. Đây là bản hợp đồng tuyệt vời cho giải đấu. Tôi chắc chắn các CĐV rất phấn khích khi cậu ấy đến đây".

@bongda24h.vn.official Phản ứng của Wayne Rooney khi thấy Leo Messi đến MLS #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #messi #lionelmessi #mls #rooney #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X