Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney nói gì sau khi M.U vô địch Europa League?

Thứ Năm 25/05/2017 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney khẳng định với sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng M.U xứng đáng vô địch Europa League mùa này.

 

Giai đoạn cuối mùa giải này, M.U có trong tay song song hai lựa chọn giành vé dự Champions League mùa tới. Một là Top 4 Premier League và hai là vô địch Europa League. Mourinho cảm thấy con đường ở cúp châu Âu ngắn hơn và dễ dàng hơn, và thế là ông buông mặt trận giải Ngoại hạng Anh. Trong những vòng đấu cuối ở đấu trường quốc nội, vị chiến lược gia người Bồ chỉ sử dụng đội hình dự bị. Ông đã cho các trụ cột tập trung hoàn toàn vào đấu trường Europa League.
Tien dao Wayne Rooney vui khi MU vo dich Europa League hinh anh
M.U vô địch Europa League 2016/17
M.U đã đánh bại Celta Vigo để giành quyền vào chơi trận chung kết Europa League. Đối thủ của họ là Ajax, đội đã đánh bại Lyon 5-4 sau hai lượt trận. Sáng nay, trận đấu cuối cùng ở đấu trường hạng 2 bóng đá châu Âu đã diễn ra. M.U với kinh nghiệm và sự vượt trội về đẳng cấp đã nắm hoàn toàn thế chủ động. Mourinho biết cách làm thế nào để lái trận đấu theo ý mình. M.U đã không quá khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0. Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford lần đầu tiên vô địch Europa League, cùng với đó là tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.
HLV Ajax: “M.U giành chiến thắng là nhờ may mắn”
HLV Peter Bosz của Ajax cảm thấy việc đội bóng của mình thất bại 0-2 trước Man United tại chung kết Europa League chỉ là do thiếu may mắn.
Tiền đạo Wayne Rooney khẳng định với sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng M.U xứng đáng vô địch Europa League mùa này: “Trong những vòng đấu cuối cùng ở giải Ngoại hạng Anh, chúng tôi gần như buông xuôi để tập trung cho đấu trường châu Âu. Mourinho nói rằng chúng tôi cần phải vô địch Europa League để giành vé dự Champions League mùa tới. Chúng tôi đã xác định mục tiêu từ rất sớm và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Rất dễ để nhận thấy trong trận chung kết những trụ cột của M.U vào trận với tinh thần và thể trạng tốt nhất”.
Tien dao Wayne Rooney vui khi MU vo dich Europa League hinh anh 2
Rooney khẳng định M.U xứng đáng vô địch Europa League
“Chúng tôi đã làm chủ hoàn toàn thế trận và xứng đáng giành chiến thắng. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của toàn đội trong cả mùa giải. M.U đã có thêm một danh hiệu và quan trọng hơn là đội bóng đã có vé dự Champions League mùa tới. Tôi cũng gửi lời chia buồn đến các nạn nhân của vụ đánh bom tại Manchester. Đó thực sự là một thảm họa mà chẳng ai mong muốn cả”, tiền đạo Rooney của M.U tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X