Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney nói gì sau khi giải tỏa cơn khát bàn thắng kéo dài 878 phút?

Thứ Năm 27/08/2015 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Wayne Rooney tiết lộ rằng anh chưa bao giờ tự vấn khả năng ghi bàn của mình cho dù vừa trải qua chuỗi 8 trận liên tiếp (858 phút) tịt ngòi ở mọi mặt trận.

Rooney noi gi sau khi giai toa con khat ban thang keo dai 878 phut hinh anh
Rooney cho biết anh chưa bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân

Tiền đạo Rooney, với bàn mở tỷ số phút thứ 20 ở trận đấu với Club Brugge trong khuôn khổ lượt về vòng play-off Champions League, đã chấm dứt cơn hạn bàn thắng của mình ở con số 878 phút. Cho dù đây không phải là khoảng thời gian dài hơi nhất “số 10” của Manchester United không thể ghi bàn (anh từng trải qua chuỗi 13 trận đấu tịt ngòi vào năm 2010), nhưng đó cũng là một nỗi thất vọng lớn ở vào thời điểm anh được coi như chân sút chủ lực của đội bóng. Đã có rất nhiều người nghi ngờ vào khả năng của Rooney, thậm chí là nhận định rằng cựu tiền đạo của Everton không phải một sát thủ thực thụ. Sau nhiều trận phải nếm mật nằm gai chịu đựng búa rìu của dư luận, Rooney đã đáp trả mạnh mẽ với cú hat-trick, trong đó 2 bàn thắng còn lại được ghi ở các phút 49 và 57, góp phần vào thắng lợi Brugge 0-4 M.U

.

Phát biểu sau trận đấu, thủ quân của M.U chia sẻ: “Tôi đã có những bàn thắng, nhưng điều đó không quan trọng bằng chiến thắng hoành tráng của đội bóng. Việc được tham dự vòng bảng Champions League sau 1 năm vắng mặt là điều hết sức đáng mừng. Chúng tôi rất mong chờ đến lễ bốc thăm (diễn ra vào lúc 22h45 tối nay, giờ Việt Nam – PV)”. Tiền đạo 29 tuổi cũng cho biết rằng anh chưa bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân, đó là điều khiến Rooney lập hat-trick trong trận vừa rồi: “Nếu tôi không giữ cho mình một ý chí vững vàng thì việc tịt ngòi quá lâu chắc chắn sẽ ảnh hưởng xấu đến phong độ ghi bàn của tôi. Tôi luôn biết rõ khả năng của mình. Bàn thắng rồi cũng sẽ đến thôi, nhưng nếu không có cơ hội thì tôi cũng luôn cố gắng tạo điều kiện cho các đồng đội lập công. May mắn là trận đấu vừa qua tôi đã có nhiều cơ hội ngon ăn, và đã tận dụng tốt.”

Những mẩu chuyện cười ra nước mắt của siêu quậy Balotelli tại Liverpool
(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi tiền đạo Mario Balotelli rời Liverpool để cập bến AC Milan theo dạng cho mượn, hàng loạt những giai thoại hài hước đến mức lố...

Tiền đạo cũng là người mang băng đội trưởng đội tuyển Anh cũng cho biết anh rất háo hức khi lại được thi đấu tại Champions League. “Năm ngoái tôi rất buồn vì không thể tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu này. Tôi thậm chí còn đã nghĩ trận đấu vừa rồi sẽ rất khó khăn, nhưng rồi chúng tôi cũng đã vượt qua Brugge một cách hoàn toàn xứng đáng. Giờ thì chúng tôi sẽ trở về nhà, nghỉ ngơi, chờ đợi buổi lễ bốc thăm chia bảng rồi lại bắt đầu vào guồng quay tập luyện chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Swansea vào cuối tuần.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X