Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: “Liverpool thắng 2-0 vẫn chưa là cái gì”

Thứ Tư 16/03/2016 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney tin tưởng rằng Manchester United vẫn còn nhiều cơ hội đi tiếp tại Europa League dù đã để thua Liverpool 0-2 ở lượt đi vòng 1/8.


Với màn trình diễn thất vọng tại lượt đi vòng 1/8 Europa League, Man United đã thất bại 0-2 trên sân Anfield của Liverpool. Nguyên nhân lớn khiến họ lép vế toàn diện trước kình địch tại nước Anh là bởi sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột trong đó có cả tiền đạo Wayne Rooney
. Trong thời gian người đội trưởng điều trị chấn thương đầu gối, M.U thi đấu khá phập phù với 4 chiến thắng nhưng cũng thua 3, hòa 1.

Mata choi mo nhat truoc Liverpool
M.U đã thua Liverpool 0-2 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League

Rooney tiết lộ anh đã nói chuyện rất nhiều cùng đồng đội và động viên họ trước trận đấu M.U vs Liverpool
rạng sáng thứ 6 tuần này. “Đã 8 trận trôi qua từ khi tôi vắng mặt và cảm giác nó rất dài. Thật là bực bội. Có một thời gian tôi không thể làm bất cứ điều gì. HLV và các bác sĩ cho rằng điều đó là tốt cho tôi bởi có thể trở lại sung mãn trong những tuần tới.”

“Nhưng tôi luôn cố gắng để được tham gia và nói chuyện với các đồng đội rất nhiều. Tôi biết điều đó không đồng nghĩa với ra sân thi đấu và được trực tiếp thể hiện khả năng và ảnh hưởng nhưng tôi vẫn đang cố gắng để giúp đỡ đội bóng”, tiền đạo 30 tuổi nói.

Rooney M.U
Nhưng Rooney tin M.U có thể đảo ngược tình thế

Hướng tới cuộc đấu quan trọng với Liverpool tại Old Trafford, Rooney tin rằng lợi thế sớm sẽ rất quan trọng với M.U. “Tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ gặp rất nhiều khó khăn vào đêm thứ 5 tới. Nhưng 2 bàn thắng không phải điều gì quá to tát. Chúng tôi có những cầu thủ giỏi và bàn thắng đầu tiên sẽ rất quan trọng. Nếu có được điều đó, có thể tin đội bóng sẽ hồi sinh.”
 
Bên cạnh đó, cầu thủ có biệt danh “chàng Shrek” cho biết mình sẵn sàng cho Euro 2016 dù chưa xác định cụ thể ngày trở lại. “Tôi không rõ bao giờ tái xuất, nhưng nó sẽ tới sau đợt tập trung ĐTQG. Tình hình không phải là quá xấu có chăng là chúng tôi hơi cầu toàn một chút. Nếu cố gắng đẩy nhanh thi đấu, hậu quả có thể sẽ rất lớn. Vì vậy, chúng tôi cần thận trọng. Được chơi 10 trận cuối mùa cho M.U cùng những trận đấu cho ĐT Anh phía trước cũng không có gì phải thất vọng.” 

Góc M.U: Van Gaal bối rối từ cách chọn đội trưởng
(Bongda24h.vn) – Thời gian gần đây HLV Louis van Gaal bất ngờ trao chiếc băng đội trưởng cho tiền vệ Juan Mata, khi mà Wayne Rooney vắng mặt. Trong một mùa...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X