Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney khen Kagawa hết lời

Thứ Năm 28/11/2013 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau lần đầu tiên đá cặp với Shinji Kagawa trên hàng công của M.U, Wayne Rooney tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của tiền vệ người Nhật Bản.

manchester united
 

Trong trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay với Bayer Leverkusen ở vòng bảng Champions League, Kagawa đã được HLV David Moyes xếp đá ở vị trí hộ công, ngay phía sau tiền đạo duy nhất Rooney. Đây là lần đầu tiên bộ đôi này đá cặp với nhau trên hàng công với sự sắp xếp như vậy của Moyes trong mùa giải năm nay. Kết quả, M.U đã giành chiến thắng 5-0 ngay trên sân của Leverkusen để ghi tên vào vòng đấu loại trực tiếp.

Không trực tiếp lập công, song Rooney được xem là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U ở trận này. Tiền đạo người Anh đã đóng góp vào chiến thắng của “Quỷ đỏ” bằng 2 pha kiến tạo (cho Antonio Valencia và Chris Smalling). Cú đánh đầu phản lưới của Spahic bên phía Leverkusen ở phút 30 cũng xuất phát từ cú đá phạt rất khó chịu của Rooney.

Dù vậy, Rooney lại cho rằng người đá cặp với anh, Kagawa mới là cầu thủ của M.U chơi hay nhất trận này: “Shinji là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi rất may mắn khi có cậu ấy trong đội hình. Cậu ấy không được thi đấu thường xuyên trong mùa giải năm nay, nhưng đã thi đấu tuyệt hay ở trận này. Thật tuyệt vời khi có những cầu thủ luôn khát khao thể hiện mình và phấn đấu cho một vị trí chính thức”, Rooney nói về đồng đội người Nhật Bản.

Chắc chắn HLV Moyes đang cảm thấy hài lòng khi thử nghiệm kết hợp Rooney – Kagawa của ông đã thành công, ít nhất là trong trận đấu vừa qua.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X