Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney hài lòng dù phải đá trái sở trường trên ĐT Anh

Thứ Hai 05/09/2016 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney khẳng định vai trò tiền vệ kiến thiết là phù hợp với mình ở cấp độ quốc tế, điển hình là trong chiến thắng 1-0 trước Slovakia.


Đêm qua, ĐT Anh đã giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Slovakia nhờ bàn thắng muộn màng của Adam Lallana ở phút bù giờ thứ 4. Một trong những điểm nhấn lớn nhất ở trận này là việc tiền đạo Wayne Rooney được tân HLV Sam Allardyce kéo xuống đá như một tiền vệ trung tâm phân phối bóng thay vì một tiền đạo như sở trường.

Rooney hai long du phai da trai so truong tren DT Anh hinh anh
Rooney hài lòng dù phải lùi khá sâu trên ĐT Anh

Và Rooney, người mới có lần thứ 116 khoác áo ĐT Anh cho biết anh hài lòng với vai trò mà HLV Allardyce bố trí cho mình. “Đó là vị trí mà Allardyce muốn tôi chơi, chúng tôi đã cùng nhau tập luyện nó trong suốt tuần qua”, anh nói với ITV. “Sau khi đội hình được công bố, rất nhiều người nghĩ rằng tôi sẽ chơi cao hơn song tôi tin nó là phù hợp với tôi tại đội bóng, với cách chúng tôi chơi. Tôi không có vấn đề gì khi đảm nhận vai trò đó và tôi nghĩ mình cũng đã có đóng góp trong trận đấu.” 

Rooney và đồng đội đã trải qua một ngày thi đấu vất vả trước một dàn cầu thủ Slovakia phòng ngự đầy kiên cường. Về trận đấu, cầu thủ 31 tuổi phát biểu: “Tôi đã đặt áp lực lên bản thân mình phải ghi bàn và tôi biết đó chỉ là vấn đề thời gian”, anh nói với ITV. “Tôi đã có một vài cơ hội tối nay nhưng tiếc là không thể ghi bàn.”

“Bất cứ trận sân khách nào tại vòng loại World Cup cũng đều khó khăn và tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện được sự cố gắng ở trận này. Khi họ chỉ còn 10 người, chúng tôi đã có nhiều hơn những cơ hội và thật may là có được bàn thắng ở những phút cuối cùng.”



Gia Vi
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X