Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngạc nhiên chưa: Tấm thẻ đỏ bị gài khiến Rooney thân với Ronaldo hơn

Chủ Nhật 05/04/2020 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cặp đôi xuất sắc trong lịch sử Man United, nhưng mối quan hệ giữa Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo từng đứng trước nguy cơ đổ vỡ vào mùa hè 2006.

Rooney chia sẻ về tấm thẻ đỏ cay nghiệt

Tại World Cup 2006, ĐT Anh tiếp tục bị Bồ Đào Nha loại khỏi một giải đấu lớn (trước đó là EURO 2004). Trong đó, tấm thẻ đỏ của Wayne Rooney được cho là nguyên nhân chủ yếu khiến Tam Sư thất trận. Đáng chú ý, đó là chiếc thẻ oan nghiệt của gã Shrek, khi anh bị đồng đội quý hoá trong màu áo MU là Cris Ronaldo gài.
CR7 sau khi góp công lớn đuổi Rooney ra sân, đã nháy mắt với người đồng đội tại CLB. Hành động này khiến cả 2 đứng trước nguy cơ không thèm nhìn mặt nhau tại Man United, thậm chí Ronaldo còn có khả năng bị tống cổ khỏi Quỷ đỏ. Nhưng rồi, Sir Alex Ferguson đã chủ động làm lành cả 2 sao trẻ.

Tấm thẻ đỏ bị gài khiến Rooney và Ronaldo thân nhau hơn hình ảnh

Tình huống Wayne Rooney và Ronaldo va chạm tại World Cup 2006


Trong một chia sẻ mới đây, Rooney đã nhắc lại kỷ niệm khó quên này, đồng thời khẳng định anh và Ronaldo vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cựu đội trưởng Man United cho biết: “Nếu đặt mình vào trường hợp của Ronaldo, tôi có làm điều tương tự không ấy à? Dĩ nhiên rồi. Nếu nó giúp chúng tôi giành chiến thắng. Tôi sẽ làm, không cần phải hỏi.

Thật ra trong hiệp 1 trận đấu đó, tôi cũng đã cố để cậu ấy bị phạt thẻ vì tội ăn vạ. Và khi mọi chuyện qua đi, tôi không còn nghĩ gì về nó hết. Tôi quên ngay lập tức khi bước vào đường hầm. 

Tôi cảm thấy cần phải nói chuyện với cậu ấy khi mọi thứ vẫn còn nóng hổi, phải nói chuyện trực tiếp, mặt đối mặt. Cậu ấy trao cho tôi ánh mắt xin lỗi nhưng tôi có tinh thần United để cho qua.

Tấm thẻ đỏ bị gài khiến Rooney và Ronaldo thân nhau hơn hình ảnh

Tuy nhiên sau chiếc thẻ đỏ, cả 2 vẫn là những người đồng đội thân thiết


Tôi đã nói rằng ‘Tôi không có vấn đề gì với cậu hết. Hãy tận hưởng giải đấu của mình và chúc may mắn. Chúng ta sẽ gặp trong vài tuần tới – và lúc đó, hãy cùng nhau cố gắng để vô địch Premier League.

Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải, chúng tôi đánh bại Fulham với tỷ số 5-1. Tôi ghi 2 bàn và kiến tạo cho Cristiano 1 bàn, và mọi chuyện lắng xuống. Trong phòng thay đồ, chúng tôi luôn là những người bạn thân thiết. Chúng tôi luôn là cặp bài trùng để trêu đùa HLV và những cầu thủ khác. Những gì xảy ra giúp chúng tôi thân thiết hơn.

Trong 3 năm tiếp theo, chúng tôi đạt được đỉnh cao khi là đối tác của nhau, cùng nhau đem về 3 danh hiệu Premier League và vô địch Champions League. Chiếc thẻ đỏ tại Gelsenkirchen chính là điểm khởi đầu.”

Nhờ bố cắt kiểu đầu Ronaldo và cái kết
Trong thời gian dịch bệnh ở nhà, một cậu nhóc người Italia đã nhờ bố mình cắt cho kiểu đầu Ronaldo. Tuy nhiên cái kết thì thật là khó tả.
Đến lượt Rooney cương quyết từ chối giảm lương
Trước tình hình ngày càng bùng phát của dịch bệnh, giới cầu thủ đóng góp tầm ảnh hưởng không nhỏ. Họ sẵn sàng đưa ra sự hỗ trợ kinh tế như những gì tiền đạo...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X