Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lọt top 5 ngôi sao giải trí kiếm tiền giỏi nhất năm 2016

Thứ Tư 13/07/2016 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tạp chí danh tiếng Forbes vừa công bố danh sách 100 ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất trong năm qua. Ở lĩnh vực thể thao, không bất ngờ khi Cristiano Ronaldo đã vượt qua hàng loạt tên tuổi đình đám khác để vươn lên dẫn đầu với tổng thu nhập lên tới 88 triệu đôla.

Ronaldo lot top 5 ngoi sao giai tri kiem tien gioi nhat nam 2016 hinh anh
Ronaldo "vô đối" về khoản kiếm tiền trong giới thể thao

Hàng năm, tạp chí Forbes luôn công bố danh sách top 10 người kiếm tiền giỏi nhất thế giới ở nhiều lĩnh vực trước khi tổng hợp tất cả để tìm ra 100 cái tên kiếm tiền giỏi nhất năm. Thống kê này thường được tính theo chu kỳ bắt đầu từ tháng 6, thời điểm mà các giải đấu thể thao đã hạ màn và cũng là thời điểm các vận động viên thể thao được nhận toàn bộ lương thưởng từ CLB sau một mùa giải cống hiến.

Ở lĩnh vực thể thao, Cristiano Ronaldo vẫn cho thấy sự thống trị khi dẫn đầu với tổng thu nhập là 88 triệu đôla. Trong số này, 55 triệu đôla là tiền lương thưởng mà siêu sao người Bồ nhận được từ CLB và ĐTQG. 33 triệu đôla còn lại đến từ thân hình dán đầy thương hiệu quảng cáo của cầu thủ này. Tóc của Ronaldo quảng cáo cho Clear. Giày do Nike tài trợ. Trang phục của hãng Sacoor Brothers. Đồng hồ hiệu Tag Heuer còn chiếc tai nghe quen thuộc là độc quyền của Monster.
Dấu ấn của Ronaldo và những tài năng từ Sporting Lisbon ở chiến tích BĐN vô địch Euro
Có đến 10 cầu thủ xuất thân từ Học viện đào tạo bóng đá trẻ của Sporting Lisbon góp mặt trong trận chung kết Euro 2016 hôm 10/7.

Đứng ngay phía sau CR7 là Lionel Messi. Ngôi sao của Barca kiếm được tới 81.5 triệu đôla chưa tính thêm tiền thuế. Cầu thủ bóng đá đứng thứ ba trong danh sách kiếm tiền nhiều nhất là Zlatan Ibrahimovic với tổng thu nhập 37.5 triệu đôla. Tuy nhiên, xét trên bảng xếp hạng những ngôi sao giải trí kiếm tiền tốt nhất, anh cũng chỉ đứng thứ 72. Ở bảng xếp hạng chung cuộc này, Ronaldo cũng còn kém xa ba cái tên khác.

Cụ thể, nữ ca sĩ Taylor Swift đã có một năm làm việc hiệu quả khi thu về tổng cộng 170 triệu đôla với bản hit 1989. Nhóm nhạc One Direction của anh đứng thứ 2 về tổng thu nhập với số tiền 110 triệu đôla. Nhà văn trinh thám nổi tiếng nhất nước Mỹ là James Patterson về đích ở vị trí thứ ba với số tiền kiếm được là 95 triệu đôla.

Xuân Phong

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X