Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Juventus lập kỷ lục đáng xấu hổ sau trận thua Lyon

Thứ Năm 27/02/2020 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Lyon vs Juventus khiến NHM đội bóng thành Turin thất vọng, siêu sao Cristiano Ronaldo đã không thể đền đáp niềm tin nơi những CĐV.

Ronaldo và Juventus gây thất vọng


Những lá thăm may rủi đưa Juventus đụng độ Lyon ở vòng 1/8 Champions League 2019/20, đây được đánh giá là thử thách không quá khó với đội bóng thành Turin, bởi họ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Rạng sáng nay, thầy trò Sarri đã có chuyến làm khách trên đất Pháp.
Kết quả Lyon vs Juventus - Lượt đi vòng 18 C1 201920 hình ảnh

Ronaldo không thể hiện được nhiều trước Lyon


Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng Juventus đã có một trận đấu thất vọng. Đội khách không tạo ra nhiều cơ hội và nhận trận thua 0-1. Kết quả Lyon vs Juventus khiến NHM đội bóng thành Turin thất vọng, siêu sao Cristiano Ronaldo đã không thể đền đáp niềm tin nơi những CĐV.

Theo thống kê, trước Lyon, Juventus không có một pha dứt điểm trúng đích nào. Kể từ mùa giải 2004/05, đây mới là lần thứ ba Juventus bất lực trong việc tung ra cú sút trúng khung thành đối phương sau trận gặp Atletico Madrid năm 2014 và Arsenal 2006.

14 pha dứt điểm, nhưng không một lần đi trúng đích, đó là một con số khó tin. Juventus và Liverpool là 2 CLB không dứt điểm trúng khung thành một lần nào ở Ở lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 mùa này.

Siêu sao Ronaldo, người được kỳ vọng nhất có một trận đấu dưới sức. Phải tới phút 26, CR7 mới có cú đá đầu tiên, đây là trận đấu mà Ronaldo thực hiện pha dứt điểm muộn nhất ở C1 mùa này. Trong những trận đấu trước đó anh đều có cú dứt điểm đầu tiên trước phút 22.

Chuỗi 9 trận ghi bàn liên tiếp của Juventus ở Champions League đã bị chặn đứng, trận thua tối thiểu trên đất Pháp khiến khả năng đội bóng thành Turin dừng bước sớm hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X