Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tự tin gọi điện cho ... Messi để thông báo sẽ giành QBV 2017

Thứ Tư 15/11/2017 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tự tin rằng mình chắc chắn sẽ nhận được Quả Bóng Vàng 2017, Cristiano Ronaldo đã gọi điện cho đại kình địch Lionel Messi để thông báo điều này.

Cách đây ít lâu, Cristiano Ronaldo đã được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) trao tặng danh hiệu “FIFA The Best 2017” (Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2017), khi anh đã đóng góp công lao to lớn trong việc giúp Real Madrid bảo vệ thành công chức vô địch ở Champions League và lên ngôi ở đấu trường quốc nội.
Ronaldo tu tin goi dien cho  Messi de thong bao se gianh QBV 2017 hinh anh
Bức ảnh khiến fan Ronaldo hoang mang, còn fan Messi thì rạo rực


Thành công này cũng sẽ có khả năng giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha ẵm nốt danh hiệu Quả Bóng Vàng châu Âu 2017, giải thưởng danh giá do tạp chí France Football tổ chức và trao tặng mỗi năm.

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện một hình ảnh khiến các fan hâm mộ của tiền đạo khoác áo Real Madrid phải đứng ngồi không yên. Đó chính là hình ảnh trang bìa của tạp chí France Football, có in hình của Lionel Messi. Năm ngoái cũng rò rỉ trang bìa France Football in hình Ronaldo giành Quả Bóng Vàng. Kết quả của đêm gala sau đó ai cũng rõ, Ronaldo đã vượt qua Messi để sở hữu Quả Bóng Vàng 2016.

Song, không vì thế mà Ronaldo tỏ ra nao núng. Trái lại, tiền đạo 32 tuổi lại tỏ ra tự tin khi khẳng định anh sẽ là chủ nhân của danh hiệu Quả Bóng Vàng 2017. Đến độ, theo tiết lộ từ Don Balon, Ronaldo còn gọi điện cho Messi để thông báo rằng chính mình mới là người xứng đáng được nhận giải.
Ronaldo tu tin goi dien cho  Messi de thong bao se gianh QBV 2017 hinh anh 2
Ronaldo vẫn tự tin rằng anh sẽ san bằng thành tích của Messi trong năm nay

Bức ảnh rò rỉ tuy đã gây hoang mang cho nhiều CĐV của Ronaldo, nhưng một số người thì cho rằng France Football luôn in sẵn 3 bản bìa cho 3 ứng viên cuối cùng của giải thưởng cá nhân cao quý này. Nếu ứng viên nào giành giải, France Football chỉ cần chọn bản đã in sẵn.

Tính từ đầu mùa giải, Messi đã ghi được 16 bàn sau 17 lần ra sân, trong khi đó, thành tích của số 7 phía Real chỉ là 8 bàn. Hơn nữa, ở La Liga, Ronaldo cũng mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. France Football sẽ tiết lộ tên cầu thủ giành Quả Bóng Vàng vào ngày 7/12, trong một buổi lễ do cựu danh thủ David Ginola chủ trì.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X