Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Tôi luôn chứng tỏ mình là số 1"

Thứ Ba 20/03/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tỏa sáng rực rỡ cuối tuần vừa qua, Cristiano Ronaldo lại khiến báo chí một phen “hốt hoảng” với phát ngôn đầy tự tin.


“Cậu ấy đến từ dải thiên hà khác” – Zidane tán dương cậu học trò, sau khi Cristiano Ronaldo ghi 4 bàn, 1 kiến tạo trước Girona. Đó cũng là cú hattrick thứ 50 trong sự nghiệp của CR7, tính ở cấp CLB lẫn ĐT quốc gia. Sau những màn trình diễn nhạt nhòa đầu mùa giải, siêu sao Bồ Đào Nha đang xuất sắc hơn bao giờ hết.
 
Mới đây, cầu thủ 33 tuổi tiếp tục nhận danh hiệu cao quý tại quê nhà, khi anh được bình chọn là cầu thủ Bồ Đào Nha xuất sắc nhất năm 2017. Để sưu tập thêm một danh hiệu cá nhân này, anh đã vượt qua thủ thành Rui Patricio của Sporting và tiền vệ Bernardo Silva của Man City.
 
Chia sẻ về giải thưởng mới nhất của mình, Cristiano Ronaldo cho biết: “Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả những người có mặt ở đây. Giải thưởng này cũng dành cho các đồng nghiệp của tôi. 2017 là một năm tuyệt vời, không thể quên được cho cả tập thể lẫn cá nhân tôi.”

Cristiano Ronaldo đang có phong độ tuyệt vời

Cristiano Ronaldo đang có phong độ tuyệt vời


“Tôi cũng giành Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp, và dành tặng cho 4 đứa con của mình. Đó cũng là một kỷ lục khác – chào đón 3 đứa trẻ chỉ trong 3 tháng. Chúng ta cần phải bảo vệ những gì mình đang có, bởi người Bồ Đào Nha luôn thể hiện tinh thần chiến đấu.”
 
“Tôi luôn tin tưởng và nói rằng mình là số 1, bất kể người khác nói gì, bởi tôi đã chứng minh điều đó trên sân cỏ. Chúng tôi đang chiến đấu mỗi mùa giải” – Cristiano Ronaldo cho biết.
 
Ở mùa giải năm ngoái, CR7 đã có 42 bàn thắng trong 46 trận. Và anh cũng đã ghi được 37 bàn trong 35 trận mùa bóng năm nay. Phía trước, Bồ Đào Nha sẽ có những trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup. Sau đó, Cristiano Ronaldo sẽ trở về Real Madrid để tiếp tục mùa bóng của mình, với trận đại chiến cùng Juventus tại tứ kết Cup C1.

Không nghi ngờ gì nữa, Ronaldo đến từ dải thiên hà khác
Sau khi chứng kiến cậu học trò tỏa sáng rực rỡ trong trận Real vs Girona, HLV Zidane đã khẳng định Cristiano Ronaldo “không phải người Trái Đất”.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X