Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Tôi không thích chiến thuật của Simeone"

Thứ Bảy 28/05/2016 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại một thời của Real Madrid, Ro “béo” khẳng định HLV Diego Simeone là một HLV tài năng song anh cũng thừa nhận không phải là một fan của hệ thống chiến thuật mà chiến lược gia người Argentina xây dựng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

HLV Diego Simeone hinh anh
Lối chơi phòng ngự phản công của Atletico được Simeone nâng lên tầm nghệ thuật

HLV Diego Simeone đang được đánh giá là một trong những chiến lược gia tài năng bậc nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại. Chính nhà cầm quân người Argentina đã phá vỡ thế thống trị của Barca và Real để lên ngôi tại La Liga xứng đáng cách đây hai năm. Chiến lược gia 45 tuổi cũng đã đưa Atletico Madrid vào tới trận chung kết Champions League tới 2 lần trong 3 mùa giải vừa qua.

Ronaldo “béo”, người từng có quãng thời gian chơi bóng cùng Simeone tại Inter Milan, cũng thừa nhận chiến lược gia xuất thân từ Nam Mỹ có tài. Tuy nhiên, tiền đạo huyền thoại người Brazil không thực sự ấn tượng với chiến thuật pressing quyết liệt mà thuyền trưởng của Atletico xây dựng.
HLV Zidane tiết lộ chiến thuật của Real ở chung kết Champions League
Một trong những vấn đề mà NHM quan tâm nhất là Real vs Atletico sẽ chơi như thế nào trong trận chung kết Champions League vào đêm nay.

“Tôi là một người yêu thích bóng đá đẹp. Simeone thì sở hữu trong mình sự nóng nảy của người Argentina và ông ấy đã lan truyền điều đó tới toàn bộ các học trò. Đó là điều mà tôi không thích, nhưng Simeone vẫn là một HLV xuất sắc. Đội bóng của ông ấy chơi rất tốt, luôn đảm bảo được vị trí và rất khó khoan phá. Atletico có phong cách chơi bóng của họ và để đánh bại họ không phải là một điều dễ dàng.”

Khi được hỏi liệu Simeone có trở lại dẫn dắt Inter Milan như những gì đã tuyên bố trước đó, Ronaldo cũng đưa ra nhận định rằng: “Tôi nghĩ không sớm thì muộn ông ấy cũng sẽ dẫn dắt Inter. Tôi có thể đảm bảo điều này vì Simeone có một tình cảm đặc biệt với đội bóng này, nơi có ảnh hưởng khá lớn tới chiến thuật mà ông ấy sử dụng hiện tại”.

Đêm nay, Atletico của Simeone sẽ phải chạm trán với đại kình địch Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2015/16. Tuy rằng đoàn quân của Simeone vẫn bị đánh giá thấp hơn nhưng cơ hội để họ đăng quang không phải là thấp. Lối chơi rình rập và chờ đợi thời cơ từ những pha bóng chết của Los Rojiblancos là cực kỳ nguy hiểm và chỉ cần một tình huống phạt góc cũng có thể khiến Real phải trả giá đắt.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X