Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tập luyện trở lại, sẵn sàng cho chung kết Champions League

Thứ Tư 25/05/2016 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Ronaldo đã tập luyện trở lại sau chấn thương để sẵn sàng cho trận chung kết Champions League Real vs Atletico vào thứ 7 này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Ronaldo tap luyen tro lai, san sang cho chung ket Champions League hinh anh
Ronaldo dính chấn thương đùi

Hôm qua, các Madridista đã ngồi trên đống lửa khi siêu sao Ronaldo dính chấn thương trước thềm trận chung kết Champions League. Tưởng như CR7 sẽ vắng mặt trong trận derby thành Madrid giữa Real vs Atletico vào thứ 7 tới. Tuy vậy sau khi được các bác sĩ khám và chẩn đoán, BHL Kền kền trắng có thể thở phào vì cầu thủ người Bồ chỉ bị đau nhẹ.

Được biết, Ronaldo chỉ bị đau nhẹ ở đùi trái sau pha va chạm với thủ môn Casilla. Dù sau đó số 7 nằm lăn lộn trên sân nhưng qua kiểm tra thì chỉ bị tổn thương phần mềm. Sau khi được chăm sóc vật lý trị liệu thì siêu sao người Bồ đã có thể tập luyện trở lại vào hôm nay. Dù chỉ tập nhẹ hơn so với các đồng đội nhưng đây là dấu hiệu cho thấy Ronaldo vẫn đủ thể lực ra sân trong trận chung kết Champions League tại San Siro vào cuối tuần này.

Chung kết Champions League: Pressing và phản pressing
Trận chung kết Champions League giữa Real vs Atletico sẽ diễn ra vào thứ 7 này. Một trận đấu mà cả thể giới đang nín thở chờ đợi.

Chia sẻ về chấn thương của mình, Ronaldo rất tự tin sẽ sớm có được phong độ cao nhất: “Đó là một pha va chạm khá mạnh. Tôi bị đau ở đùi trái nhưng tất cả đã ổn. Tôi sẽ trở lại tập bình thường trong 1, 2 ngày tới. Vào thứ 7 tôi sẽ có phong độ tốt nhất của mình”.

Trước Ronaldo, Real đã mất trung vệ Varane cho chung kết Champions League vì chấn thương. Ngoài ra hậu vệ Arbeloa cũng phải tập riêng ở phòng thể lực. Trước việc thiếu hụt lực lượng, HLV Zidane đã đôn 4 cầu thủ trẻ là Llorente, Mayoral, Odegaard và Carlos Abad lên tập cùng đội 1 vào hôm nay.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X