Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sát cánh Lewandowski trong ĐHTB Champions League lượt trận thứ 2

Thứ Sáu 02/10/2015 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

1 ngày sau khi kết thúc các trận đấu, UEFA đã công bố ĐHTB Champions League lượt trận thứ 2. Không ngạc nhiên khi những cái tên chơi nổi bật như Ronaldo, Lewandowski, Mata, Joe Hart đều góp mặt.

DHTB Champions League luot tran thu 2 hinh anh
ĐHTB Champions League lượt trận thứ 2

Tại mùa giải năm nay, sau mỗi vòng đấu là UEFA sẽ bầu chọn ĐHTB Champions League dựa trên kết quả bình chọn trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Âu. Tất nhiên những cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc ở lượt đấu thứ 2 vừa qua như Ronaldo, Lewandowski, Gaitan, Joe Hart đều góp mặt. Ronaldo tiếp tục kéo dài kỷ lục ghi bàn tại Champions League lên con số 85 bàn với cú đúp vào lưới Malmo. Lewandowski thì khỏi phải bản, anh là cầu thủ hay nhất thế giới trong tuần qua với 10 bàn thắng sau 3 trận. Cầu thủ còn lại được bầu chọn trên hàng công là Hulk với 2 pha kiến tạo giúp Zenit tiếp tục bay cao với 2 trận toàn thắng.

Bóng đá Anh bại trận: Không phải thể lực, mà là do phóng khoáng
Premier League ra quân tại Champions League với 3/4 thất bại, ở lượt trận thứ 2 thì Chelsea và Arsenal tiếp tục bại trận. Người Anh gỡ gạc lại thể diện với...

Ronaldo và Hulk là 2/3 cầu thủ đã lọt vào ĐHTB Champions League lượt đấu trước tiếp tục chơi xuất sắc ở lượt trận vừa qua. Người còn lại là tiền vệ Gaitan của Benfica. Tiền vệ người Argentina lại có thêm 1 trận đấu xuất thần với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo để giúp Benfica đánh bại Atletico Madrid ngay tại Calderon. Ở hàng tiền vệ của ĐHTB Champions League lượt đấu thứ 2 cũng không thể thiếu Juan Mata. Tiền vệ người MU là chủ sân của 1 pha đá phạt đền thành công cùng 1 pha kiến tạo đẳng cấp giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng đầu tiên trước Wolfsburg. Người còn lại được các độc giả bầu chọn là tiền vệ Fortounis của Olympiakos với màn trình diễn xuất sắc để giúp nhà ĐKVĐ Hy Lạp hạ gục Arsenal ngay tại Emirates.

Tại hàng thủ, Joe Hart là vô đối ở vị trí người gác đền với màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Monchengladbach. Thủ môn cao 1m96 này đã có 5 pha cản phá xuất thần, trong đó có quả 11m của Raffael để giúp Man City có được chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trên đất Đức. Trong bộ tứ vệ, sự có mặt của Barzagli (Juventus), David Luiz (PSG) và Maicon (Porto) không làm ai bất ngờ. Người còn lại là cái tên còn hết sức xa lạ Mladenovic của Bate Borisov. Hậu vệ người Serbia đã rực sáng với 2 bàn thắng để giúp đội bóng nhỏ bé của Belarus làm nên cú sốc đánh bại AS Roma với tỷ số 3-2.

Video Bayern Munich 5-0 Dinamo Zagreb

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X