Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì sau khi giúp Real làm nên lịch sử?

Thứ Tư 27/09/2017 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid chưa bao giờ đánh bại Dortmund trên sân khách, nhưng họ đã phá dớp với khả năng ghi bàn của Cristiano Ronaldo.


Hành quân đến Signal Iduna Park với thống kê chưa từng giành chiến thắng, những tưởng Real Madrid sẽ tỏ ra e ngại. Nhưng trái ngược với phong độ tồi tệ ở giải quốc nội, Los Blancos đã có trận đấu thành công và hạ gục Dortmund ngay tại Đức. Trong đó, ngôi sao sáng nhất vẫn là Cris Ronaldo với một cú đúp, giúp anh chạm mốc 411 bàn thắng sau 400 trận khoác áo Kền kền.
 
Chia sẻ về chiến thắng này, siêu sao Bồ Đào Nha cho biết: “Đây là một thử thách thực sự với chúng tôi. Nhưng toàn đội đã thay đổi lịch sử giống nhau lời HLV nói. Real Madrid chưa từng giành chiến thắng tại đây, vì thế chúng tôi cảm thấy rất vui mừng. Chúng tôi đã giành trọn 3 điểm, đã thi đấu tốt và ghi được 3 bàn thắng. Bên cạnh đó, toàn đội cũng phòng ngự tốt, kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội. Sau tất cả, đây là chiến thắng đầu tiên của Real Madrid tại đây.” 
 
Ronaldo noi gi sau khi giup Real lam nen lich su hinh anh
Cris Ronaldo đã ghi 2 bàn trong trận thắng Dortmund

Bên cạnh việc hào hứng với kết quả này, Cris Ronaldo cũng dành những lời khen ngợi cho Dortmund “Tôi nghĩ rằng họ là một CLB đáng kinh ngạc, theo tôi là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Tôi luôn thích thi đấu với những đội bóng tuyệt vời, những trận đấu lớn. Tôi cũng rất vui mừng khi đã ghi được 25 bàn thắng vào lưới các đội bóng đá
Đức. Đây là một điều tuyệt vời đối với tôi ngày hôm nay. Tôi vui vì mình đã hoàn thành tốt công việc ghi bàn.”
 
Khi được hỏi về phong độ kém ấn tượng từ đầu mùa giải, Ronaldo phủ nhận: “Quên đi, chúng tôi đang vào phom. Real thích Champions League, Real là nhà vô địch và chúng tôi sẽ làm điều đó một lần nữa. Điều đó rất khó khăn, nếu bạn nhìn vào Tottenham cũng đang có được 6 điểm như chúng tôi. Tuy nhiên chúng tôi có cơ hội lớn để độc chiếm ngôi đầu bảng ở cuộc đối đầu sắp tới. Đêm nay là đêm của Real Madrid.”

Dortmund 1-3 Real: Ngày tăng ca đầy vinh quang của Carvajal
Zidane luôn đánh giá rất cao học trò Carvajal, người mà theo ông có thể vượt qua mọi giới hạn. Trên sân Dortmund đêm thứ 3, hậu vệ phải này đã khiến ông thầy...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X