Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Man City gần như không có điểm yếu”

Thứ Hai 02/05/2016 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận bán kết lượt về Champions League giữa Real vs Man City, siêu sao Ronaldo bất ngờ tâng bốc đối thủ.

Ronaldo Man City gan nhu khong co diem yeu hinh anh
Ronaldo bất ngờ đánh giá cao Man City

Với ý nghĩa quan trọng của trận Real vs Man City vào thứ 4 tới, cả hai đội đều bộc lộ rõ ý đồ dưỡng sức ở giải trong nước. Kền kền trắng dù còn nguyên cơ hội vô địch La Liga nhưng chỉ tung ra sân đội hình dự bị và phải vất vả mới vượt qua được Sociedad vào thứ 7 vừa qua. Trong khi đó, ở trận đấu vào đêm qua Man City còn nhận trận thua 2-4 trên sân của Southampton dù đang đua tranh top 4 Premier League.

Thế nhưng mới đây, siêu sao Ronaldo đã bất ngờ ca ngợi thầy trò HLV Pellegrini trước trận Real vs Man City. Anh chia sẻ: “Rõ ràng Man City là đối thủ cực kỳ khó chơi nhưng cơ hội chia đều cho 2 đội. Họ đã có mặt ở bán kết thì dĩ nhiên là đội bóng tuyệt vời. Đánh bại PSG là chuyện không đơn giản nhưng Man City đã làm được. Citizens là đội bóng có rất ít sai sót trong thi đấu”.

Dư âm Sociedad 0-1 Real: Trong nỗi nhớ Ronaldo
Phải rất vất vả, thầy trò HLV Zidane mới giành được chiến thắng trong trận Sociedad 0-1 Real. Một trận đấu mà rất nhiều Madridista đang thật sự cảm thấy nhớ...

Bên cạnh đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha thừa nhận Real đang dồn hết tâm sức để vô địch giải đấu số 1 cấp CLB. Ronaldo chia sẻ: “Champions League là sân chơi khắc nghiệt và khác biệt với phần còn lại. Champions League mang tới cảm xúc rất mãnh liệt. Với tôi, mỗi khi ra sân có cảm giác đều như lần đầu được thi đấu vậy. Vì thế mục tiêu hàng đầu của Real luôn là vô địch UEFA Champions League”.

Khép lại buổi phỏng vấn với UEFA, Ronaldo tỏ ra rất yêu mến HLV Zidane và muốn ông gắn bó lâu dài với Real. Chân sút 31 tuổi cho biết: “Chúng tôi cảm thấy bản thân giá trị hơn khi được Zidane dẫn dắt. Cả đội thấy được sức ảnh hưởng lớn lao mà ông ấy mang lại. Zidane đã nhanh chóng bắt nhịp công việc và giúp đội bóng đi đúng hướng. Tôi từng rất hâm mộ ông ấy khi còn là cầu thủ. Hiện tại ông ấy đang làm tốt vai trò HLV trong thời gian ngắn tại Bernabeu. Tôi rất muốn ông ấy tiếp tục dẫn dắt Real trong tương lai”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X