Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lên tiếng sau chấn thương gây hoang mang dư luận

Thứ Ba 24/05/2016 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu sao người Bồ Đào Nha nhanh chóng trấn an dư luận khi dấy lên tin đồn anh sẽ phải ngồi ngoài trận chung kết Champions League đêm thứ bảy tới đây.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Cụ thể trong buổi tập mới nhất của Real Madrid, Cristiano Ronaldo phải tập tễnh rời sân và đi tắm sớm sau pha va chạm khá mạnh với thủ môn Kiko Casilla. Nguy cơ theo như đồn đoán, tiền đạo 31 tuổi người Bồ Đào Nha đã tái phát chấn thương đùi vốn trước đó khiến anh phải nghỉ thi đấu gần như cả tháng Tư vừa qua. Hung tin từ trụ cột số một khiến NHM Real như ngồi trên đống lửa, trong bối cảnh trận chung kết Champions League tái ngộ hàng xóm Atletico chỉ đếm ngược còn 4 ngày.

Ronaldo len tieng sau chan thuong gay hoang mang du luan hinh anh
Ronaldo khẳng định chấn thương mới nhất không nghiêm trọng và anh vẫn sẽ góp mặt chơi trận chung kết Champions League Real vs Atletico Madrid

Mặc dù vậy thì cũng rất nhanh chóng, đích thân Ronaldo đã lên tiếng về tình hình thể trạng của mình chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Theo đó, CR7 trấn an dư luận và khẳng định chấn thương không hề nặng, thời gian vẫn là đủ để anh kịp thời tái xuất ở Milan (Ý) đêm thứ bảy này. Ronaldo chia sẻ:

“Hoàn toàn không có gì nghiêm trọng. Tôi dính chấn thương nhưng cũng chỉ mất khoảng 2 ngày tiếp theo đây để bình phục. Mọi chuyện sẽ ổn thỏa thôi, đừng lo lắng. Tôi chắc chắn 100% sẽ sẵn sàng cho trận chung kết Champions League.”

Người Real đã có thể thở phào nhẹ nhõm, nhưng điều này cũng đồng nghĩa HLV Zinedine Zidane sẽ không thể mạo hiểm cày cố thêm buổi tập nào cho Ronaldo. Cuối tuần trước, tiền đạo người Bồ vốn đã “có cảm giác gì đó ở chân” rồi. Nhiều khả năng khác với các đồng đội, anh sẽ được nghỉ ngơi hoàn toàn trước khi chính thức ra sân ở San Siro đêm 28/5.

Trận chung kết Champions League Real vs Atletico Madrid sẽ là cơ hội cho “Kền kền trắng” giành Undecima – chiếc cúp bạc Châu Âu thứ 11, qua đó cũng tránh khỏi một mùa giải trắng tay bết bát. Tuy nhiên, người hàng xóm thủ đô của họ cũng tràn đầy quyết tâm trả món nợ đã vay cách đây 2 năm ở Lisbon. Bỏ lại sau lưng cả Barcelona và Bayern Munich, thầy trò Diego Simeone được giới mộ điệu đánh giá cao khả năng vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử trên đất Ý.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X