Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Kinh nghiệm của Real là đủ để kết liễu Atletico"

Thứ Năm 11/05/2017 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Bồ Đào Nha tự tin hóa giải lời nguyền Champions League ở Xứ Wales sau khi vượt qua đối thủ cùng thành phố ở bán kết.

Đúng như dự đoán, với nhiệm vụ phải ghi ba bàn trên sân nhà Vicente Calderon, Atletico đã ép Real Madrid thở không nổi ngay từ những phút đầu tiên. Rất nhiều CĐV đã mơ về một cuộc lội ngược dòng vĩ đại nữa ở Champions League, khi thầy trò Diego Simeone sớm cụ thể hóa những nỗ lực của mình bằng hai bàn thắng sớm của Saul Niguez và Antoine Griezmann.

Ronaldo Kinh nghiem cua Real la du de ket lieu Atletico hinh anh
Thất bại trên sân Atletico không đủ để ngăn cản Real Madrid tiến vào trận chung kết gặp Juventus

Tuy nhiên, Los Blancos rõ ràng cũng không phải là tay mơ chỉ biết chịu trận về co cụm khung thành và hy vọng cơn ác mộng PSG không ám lên mình. Đoàn quân của Zinedine Zindane nhanh chóng lấy lại quyền kiểm soát trong nửa cuối hiệp một và lập tức có được bàn thắng trên sân khách tối quan trọng của Isco. Tinh thần chiến binh không cho phép người Atletico bỏ cuộc trong mọi hoàn cảnh, nhưng rõ ràng việc phải ghi thêm ba bàn nữa chỉ trong 45 phút cuối cùng là quá đỗi bất khả thi.

Không thể tạo nên thêm điều thần kỳ nào, Atletico ngậm ngùi rời cuộc chơi trong thế ngẩng cao đầu bởi dù sao, họ cũng đã có lần đầu tiên chiến thắng người hàng xóm sau 4 trận Champions League toàn hòa và thua. Ngược lại đối với Real Madrid, tâm trạng phấn khích đầy tự hào là lẽ hiển nhiên khi họ chuẩn bị chơi trận đấu cuối cùng của mùa giải lần thứ ba trong vòng bốn năm trở lại đây.

Không còn tỏa sáng với cú hat-trick nào hay thậm chí ghi nổi một bàn thắng, tất cả vẫn không khiến Cristiano Ronaldo bớt hạnh phúc với chiến công của đội nhà. Tiền đạo 32 tuổi người Bồ Đào Nha chia sẻ sau trận Atletico 2-1 Real: “Chúng tôi thừa hiểu những khó khăn thử thách chờ đợi ở Vicente Calderon, nhưng chúng tôi cũng biết chỉ một bàn thắng thôi cũng là đủ để kết thúc tất cả. Kinh nghiệm, bản lĩnh của Real đã phát huy đúng lúc trong những thời khắc căng thẳng và chính nó đã kết liễu Atletico.”

Bên cạnh đó, CR7 cũng tự tin hóa giải lời nguyền Champions League với việc bảo vệ ngôi vô địch ở Cardiff, Xứ Wales. Đối thủ chờ đợi Real Madrid ở sân Thiên Niên Kỷ đêm 3/6 chính là Juventus, cái tên khá kỵ giơ với người Los Blancos trong thế kỷ 21 này với hai lần đánh bại ở bán kết.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X