Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Griezmann mới xứng đáng là Cầu thủ hay nhất châu Âu"

Thứ Sáu 26/08/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cristiano Ronaldo vừa bất ngờ khiêm tốn cho rằng tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid mới là người xứng đáng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải vừa qua.

Cristiano Ronaldo hinh anh
Ronaldo vừa có lần thứ 2 trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa đánh bại hai người đồng nghiệp Gareth BaleAntoine Griezmann để giành danh hiệu cá nhân cao quý Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu được trao tặng bởi UEFA. Ngôi sao 31 tuổi đã dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha tới chức vô địch Euro đầu tiên trong lịch sử. Anh cũng đã có một mùa giải thành công ở cấp CLB khi đem chiếc cúp Champions League thứ 11 về sân Bernabeu.

Trong cả hai chiến tích kể trên, đội bóng đá của Ronaldo đều vượt qua những đội bóng mà Griezmann góp mặt. Tuy vậy, sau khi được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, siêu sao người Bồ lại cho rằng anh không xứng đáng nhận vinh dự này bằng tiền đạo của Atletico Madrid.
Ronaldo lần thứ 2 giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu
Ngay sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2016/2017, UEFA cũng đã trao các giải thưởng cá nhân. Đáng chú ý nhất là giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu...

“Như tôi đã nói trên bục nhận giải, Griezmann xứng đáng giành danh hiệu này. Cậu ấy đã đen đủi nhận phần thua trong hai trận chung kết nhưng tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một chàng trai tốt và xứng đáng với danh hiệu này. Nhưng tôi tin rằng một ngày nào đó cậu ấy sẽ giành giải thưởng này”.

Ronaldo cũng chia sẻ về mục tiêu giành Quả bóng vàng thứ 4 trong sự nghiệp vào cuối năm nay. “Tôi hy vọng sẽ giành danh hiệu Quả bóng vàng trong thời gian tới nhưng hãy để tôi tận hưởng niềm vui khi giành giải thưởng này. Tôi đã ước mình sẽ giành giải thưởng hôm nay và tôi rất tự hào khi tên mình được xướng lên. Tôi phải gửi lời cảm ơn tới các đồng đội – cả ở Real Madrid và đội tuyển quốc gia – vì chính họ đã giúp tôi giành những danh hiệu này”.

Ở mùa giải 2015/16, Ronaldo đã ghi được 35 bàn thắng tại La Liga và chỉ chịu thua một Suarez quá xuất sắc trong cuộc đua giành ngôi vị Vua phá lưới giải đấu. Tuy vậy, ở đấu trường châu Âu, CR7 đóng góp được tới 16 bàn thắng cho Kền kền trắng và dễ dàng trở thành Vua phá lưới. Với những thành tích ấn tượng kể trên, danh hiệu Quả bóng vàng FIFA năm nay khó có thể thoát khỏi tay đội trưởng của ĐT Bồ Đào Nha.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X