Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

VIDEO: Ronaldo: Giải Saudi Arabia hấp dẫn hơn giải của Messi

Zalo
Trong một chia sẻ mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục khẳng định sự phát triển của giải Saudi Arabia, đặc biệt sau khi anh chuyển tới đây.

“Tôi sẽ không quay trở lại với môi trường bóng đá châu Âu, cánh cửa đó đã hoàn toàn khép lại” – Cristiano Ronaldo trả lời trong ngày đầu tiên quay trở lại Al Nassr, chuẩn bị cho mùa giải mới. “Tôi đã 38 tuổi và cho dù bóng đá châu Âu rất chất lượng, chỉ có duy nhất một giải đấu vững mạnh là Premier League. Họ luôn đi đầu so với bất kỳ giải đấu nào khác.

Ronaldo chia se ve giai Saudi
Cristiano Ronaldo chia sẻ về giải Saudi Arabia

Giải Saudi hấp dẫn hơn MLS. Quyết định gia nhập giải Saudi của tôi 100% góp phần đưa những cầu thủ chất lượng tới đây. Đó là sự thật. Chỉ trong vòng 1 năm, rất nhiều cầu thủ giỏi đã tới đây,và giải Saudi sẽ sớm vượt mặt giải Thổ Nhĩ Kỳ hay Hà Lan. Những cầu thủ tới đây không phải như những gì các vị Chủ tịch của những đội bóng châu Âu nói. Jota và Ruben Neves đều là những cầu thủ rất trẻ.

Khi tôi gia nhập Juventus, Serie A đã chết và sau đó, họ hồi sinh. Bất cứ nơi nào Cristiano đến, sức hấp dẫn của giải đấu đều được tăng cao”.

Trong trận đấu đầu tiên trở lại Al Nassr, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã nhận thảm bại 0-5 trước Celta Vigo. Trước đó, đội bóng Saudi Arabia đã có 2 trận giao hữu và đều giành chiến thăng trước Alverca 2-0 và Farense 5-1, nhưng không có CR7. Ở trận thua Celta Vigo, Al Nassr cũng chào đón tân binh Marcelo Brozovic, người mới chuyển đến từ Inter Milan. 

Đúng như Cristiano Ronaldo chia sẻ, Saudi Pro League đã chiêu mộ nhiều cầu thủ giỏi trong thời gian qua, như Kante, Mendy, Firmino, Benzema, Henderson,… Trong khi đó, Lionel Messi dù nhận được lời đề nghị gia nhập một CLB tại giải đấu này nhưng quyết định chuyển tới Inter Miami tại MLS.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X