Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Ronaldo dễ đối phó hơn Messi”

Thứ Bảy 27/05/2017 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich nhận xét về cặp đôi kỳ phùng địch thủ của bóng đá thế giới, cũng như tiết lộ những đối thủ sừng sỏ nhất mà anh từng chạm trán.

Ở Châu Âu, Bayern Munich có thể nói chỉ chịu thua kém sức mạnh của Real Madrid và Barcelona. Vậy thì đương nhiên, 4/5 người đồng nghiệp mà Jerome Boateng ngán nhất đến từ hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha này. Trung vệ người Đức chia sẻ: “Messi và Ronaldo chính là hai cầu thủ đáng gờm nhất dành cho tôi, chắc chắn rồi. Bên cạnh đó, tôi cũng ngán Neymar và Benzema, cũng của Barca và Real.”

Ronaldo de doi pho hon Messi hinh anh
Boateng cho rằng Ronaldo dễ đối phó hơn Messi

“Người còn lại là Hazard của Chelsea.” – Chỉ cần một lần gặp mặt duy nhất là tiền vệ người Bỉ đã khiến Boateng phải kiêng nể, cũng ngay trận đấu chính thức đầu tiên của anh cho The Blues năm 2012. Đó là ngày tranh Siêu Cúp Châu Âu mà Bayern Munich và Chelsea bất phân thắng bại 2-2 trước khi Hùm Xám giành chiến thắng trên chấm luôn lưu.

Bên cạnh đó, những sự so sánh giữa Messi và Ronaldo cũng không thể tránh khỏi, và Boateng đã có đôi chút “dìm hàng” ngôi sao Bồ Đào Nha đã một tay loại Bayern của anh khỏi Champions League vòng tứ kết vừa rồi. Cựu ngôi sao Man City cho biết: “Messi đơn giản là không thể ngăn cản. Ronaldo thì dễ dàng hơn vì anh ta dùng sức là nhiều.”

“Vậy nhưng tôi đánh giá cao việc Ronaldo biết thay đổi để thích ứng. Giờ đây, anh ta chú trọng ít hơn vào những pha rê dắt và tập trung vào khả năng dứt điểm. Điều này cũng khiến cho việc phòng ngự trở nên khó khăn hơn nhiều bởi Ronaldo chọn thời điểm và vị trí rất tốt.” – Hơn ai hết, Bayern của Boateng thấm thía rõ điều này sau khi bị CR7 sút cháy lưới đến năm lần ở hai lần chạm trán gần đây nhất.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X