Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chia sẻ cảm xúc sau khi giành Quả bóng vàng FIFA 2014

Thứ Ba 13/01/2015 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thay vì những giọt nước mắt có phần sướt mướt giống như năm ngoái, siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã phát biểu vô cùng xúc động sau khi giành Quả bóng Vàng FIFA 2014.

Ronaldo chia se cam xuc sau khi gianh Qua bong vang FIFA 2014 hinh anh
ronaldo quả bóng vàng

Không nằm ngoài dự đoán của phần đông giới chuyên môn, sau buổi bầu chọn đêm qua, danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014 đã thuộc về Cristiano Ronaldo, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid. Cụ thể, chân sút người Bồ Đào Nha đã giành được 37,66% lượng phiếu bầu, hoàn toàn áp đảo so với hai đối thủ cạnh tranh là Lionel Messi (15,76%) và Manuel Neuer (15,72%).

Được biết, đây cũng là lần thứ 3 trong sự nghiệp của mình, CR7 giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới do FIFA bầu chọn. Trước đó, cựu tiền vệ M.U từng nhận vinh dự này vào các năm 2008 và 2013. Mùa giải năm ngoái, Ronaldo đã thi đấu ấn tượng trong màu áo Real để giúp đội bóng Hoàng gia đoạt chức vô địch Champions League, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Siêu Cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Thống kê cho thấy, ngôi sao 29 tuổi cũng ghi được tới 56 bàn thắng chỉ sau 51 lần ra sân.

Phát biểu trong lễ trao giải vừa diễn ra cách đây không lâu, Ronaldo chia sẻ: “Tôi có thể nhìn thấy mẹ tôi và gia đình của tôi. Thực lòng, ngay bây giờ tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã ủng hộ, tin tưởng và bình chọn cho tôi. Bên cạnh đó, là HLV Ancelotti, các đồng đội cũng như ban lãnh đạo Real Madrid”.

“Rõ ràng, đây là một năm khó quên với tôi. Để giành được danh hiệu quý giá nhất đối với sự nghiệp của bất kỳ cầu thủ nào, luôn là thứ cảm xúc vô cùng đặc biệt. Chính điều này đã khiến tôi nỗ lực làm việc hết mình để cố gắng vươn tới mục tiêu cao nhất. Tôi xin tặng món quà này cho cha mẹ tôi và con trai tôi”

, CR7 tiếp lời.

“Bản thân tôi luôn muốn mình hoàn thiện hơn qua từng ngày. Tôi muốn nói với tất cả mọi người, đặc biệt là những người Bồ Đào Nha rằng, tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể giành tới 3 Quả bóng vàng. Chắc chắn, trong tương lai, tôi sẽ còn phải cố gắng hơn nữa. Tôi thực sự cảm ơn vì các bạn đã luôn ở bên cạnh tôi”, Ronaldo khép lại.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X