Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cay cú block Transfermarkt vì định giá quá thấp

Thứ Ba 03/03/2020 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như thường lệ, trang thống kê Transfermarkt vẫn là tài liệu tham khảo về giá trị của các cầu thủ hiện nay, nhưng Cristiano Ronaldo không thích điều đó.


CR7 cay cú block Transfermarkt
 

Nếu độc giả từng theo dõi những hình ảnh như “Top cầu thủ có giá trị cao nhất thế giới”, có lẽ sẽ biết rõ trang thống kê Transfermarkt. Website này bên cạnh việc tổng hợp giá trị chuyển nhượng/thông số của cầu thủ, còn liên tục đưa ra giá trị hiện tại của những siêu sao bóng đá – dựa trên nhiều yếu tố như tài năng/phong độ/độ tuổi/giá trị thương hiệu,…
 
Và mới đây, họ đã thống kê đội hình những thân chủ của siêu cò Jorge Mendes với những ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Di Maria, Bernardo Silva hay James Rodriguez, cùng dòng mô tả: “Quả là một đội hình tuyệt vời, liệu Mendes có phải là người đại diện hay nhất thế giới?”

Cristiano Ronaldo cay cú block Transfermarkt vì định giá quá thấp hình ảnh

Bài đăng gốc của Transfermarkt đánh giá Cristiano Ronaldo 75 triệu euro


Một bài đăng hoàn toàn bình thường, nếu như Transfermarkt không viết thêm dòng bình luận: “Chúng tôi không thể đánh dấu tên của Ronaldo vì anh ấy đã block mất rồi. Ronaldo nói rằng anh ấy không thích mức giá này.”
 
Cụ thể, Transfermarkt định giá CR7 75 triệu euro ở thời điểm hiện tại, giảm 15 triệu euro so với lần thống kê gần nhất và rơi xuống vị trí thứ 45 trên bảng xếp hạng. Để so sánh, kình địch Messi xếp thứ 8 với mức giá 140 triệu euro. Bảo sao Ronaldo chả cáu!

Cristiano Ronaldo cay cú block Transfermarkt vì định giá quá thấp hình ảnh

"Chúng tôi không thể tag Ronaldo vì bị block mất rồi!"


Với việc trở thành ngôi sao thể thao được theo dõi nhiều nhất mạng xã hội Instagram (hơn 200 triệu follow), mỗi bài đăng của tiền đạo Juventus đem lại cho anh bộn tiền. Và đương nhiên, Ronaldo không thể chấp nhận mức giá 75 triệu euro “rẻ mạt” dành cho mình, dù là chỉ để tham khảo chăng nữa.

Thiếu Ronaldo, Messi không buồn ghi bàn ở Siêu kinh điển
Real Madrid đã gặp nhiều khó khăn sau khi mất Ronaldo trong 2 mùa giải qua. Nhưng có vẻ Lionel Messi cũng nhớ kình địch số 1 của mình.
Bắt quả tang Ronaldo và Dybala nói xấu các đồng đội Juventus
Hai ngôi sao chủ lực của Juventus thản nhiên chê bai các đồng đội tuyến tiền vệ trong trận thua 0-1 trước Lyon ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Trốn Covid-19, Ronaldo tới Bernabeu xem Siêu kinh điển
Trận El Clasico giữa Real Madrid vs Barcelona đã chào đón một vị khách đặc biệt, siêu sao Cristiano Ronaldo.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X