Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bỏ mặc những chỉ trích sau chức vô địch châu Âu

Thứ Hai 30/05/2016 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo không mấy quan tâm đến những lời chỉ trích dành cho màn trình diễn của anh tại chung kết Champions League.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Sau khi trận chung kết Champions League không thể giải quyết thắng thua sau 120 phút chính thức cộng hiệp phụ, hai đội bóng thành Madrid là Real và Atletico buộc phải bước vào loạt sút luân lưu 11m. Sau khi Juanfran bên phía Atletico đá hỏng, ngôi sao Cristiano Ronaldo
có cơ hội thực hiện quả penalty quyết định cho Real và anh đã thành công. Đánh lừa được thủ môn Jan Oblak, CR7 đã ấn định chiến thắng 5-3 cho Los Blancos trong loạt “đấu súng” và giúp họ có chiếc cúp bạc châu Âu lần thứ 11 trong lịch sử.

Ronaldo Real vs Atletico
Ronaldo đã bị chỉ trích nhiều về những gì thể hiện trước Atletico

Thế nhưng những gì làm được vẫn không giúp Ronaldo tránh được những chỉ trích của người hâm mộ. Họ cho rằng phong độ Ronaldo ở trận chung kết Champions League là rất nghèo nàn khi anh tỏ ra mệt mỏi, thiếu linh hoạt khi trở lại sau chấn thương. Những lần chạm bóng, tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng không tạo ra được nhiều sự khác biệt dù chỉ là những đường chuyền sáng nước.

Nhưng trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Ronaldo đã bác bỏ ý kiến của dư luận. “Tôi không quá quan tâm đến điều này. Tôi luôn luôn trân trọng những người yêu mến mình”, anh nói với truyền thông Anh. “Chức vô địch Champions League này dành cho họ, những người ủng hộ tôi ở mọi thời điểm dù ở Bồ Đào Nha hay trên khắp thế giới.”

Ronaldo vo dich C1
Nhưng anh không quá bận tâm về điều đó

Việc Ronaldo mờ nhạt ở trận đấu đấu cuối cùng mùa giải được cho là bởi anh đã phải cày ải suốt thời gian qua. Trong khoảng 1 tháng trở lại đây, CR7 đã vài lần gặp vấn đề với cơ bắp như dấu hiệu rõ nét cho sự quá tải. Tổng cộng Ronaldo đã có 51 bàn thắng từ đầu mùa 2015/16 và cũng là lần thứ 6 liên tiếp anh vượt mốc 50 bàn/ mùa.

“Tôi đã chơi hơn 4.000 phút trên sân trong mùa giải này, một lần nữa nhiều nhất đội. Điều này có nhiều ý nghĩa với tôi”, anh nói thêm. “Nó chứng minh tôi vẫn còn sung mãn về thể chất và tinh thần. Dĩ nhiên tôi cảm thấy mệt mỏi nhưng tôi vẫn còn đủ sức ở lại trên sân. Trong 6 mùa vừa qua tôi đều ghi được từ 50 bàn trở lên song tôi vẫn luôn luôn đòi hỏi nhiều hơn từ bản thân mình.”

Sau khi ăn mừng chức vô địch Champions League cùng Real, Ronaldo sẽ mau chóng tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho VCK Euro 2016. ĐTQG của anh mới dễ dàng hạ Na Uy 3-0 và sẽ còn 2 trận giao hữu nữa với Anh và Estonia trước khi bay tới Pháp tham gia trận đầu tiên với Iceland vào ngày 15/6 tới.

Vô địch Champions League, Ronaldo tự tin sẽ giành QBV FIFA 2016
Real đã giành chức vô địch Champions League lần thứ 11 sau trận đấu nghẹt thở với Atletico vừa kết thúc tại San Siro.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X