Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị gạt khỏi danh sách ĐT Bồ Đào Nha

Thứ Bảy 27/08/2016 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo danh sách ĐT Bồ Đào Nha mới nhất được HLV Fernando Santos triệu tập, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị gạch tên.


Mới đây, HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha đã lên danh sách triệu tập đội hình chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Gibraltar và Thụy Sĩ. Cụ thể, các nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ đọ sức với Gibraltar vào ngày 2/9, tiếp đến ngày 7/9 sẽ đối đầu với Thụy Sĩ. Ở lần triệu tập lần này, Santos đã không gọi tiền đạo Cristiano Ronaldo
. Nguyên nhân là CR7 đang trong thời gian bình phục chấn thương và chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất để có thể ra sân.
Tien dao Cristiano Ronaldo bi loai khoi danh sach DT BDN hinh anh
Ronaldo bị loại khỏi ĐT Bồ Đào Nha vì chấn thương
Trong trận chung kết Euro 2016 với ĐT Pháp, tiền đạo Cristiano Ronaldo dính chấn thương khá nghiêm trọng. Mặc dù đã rất cố gắng nhưng anh vẫn phải rời sân. Mặc dù không có sự phục vụ của CR7 nhưng Seleccao vẫn chơi cực tốt và đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 1-0, qua đó lần đầu tiên vô địch Euro. Sau trận đấu, đội ngũ y tế của Bồ Đào Nha xác định cầu thủ sinh năm 1985 dính chấn thương đầu gối.
Vì sao Mourinho làm mọi cách để có Fonte?
(Bongda24h.vn) - HLV Jose Mourinho đang làm mọi cách để đưa về trung vệ Fonte của Southampton. Vậy tại sao Mourinho phải mua bằng được ngôi sao người Bồ Đào...
Ronaldo mới nhận phần thưởng Cầu thủ hay nhất châu Âu mùa giải 2015-2016 tại lễ bốc thăm chia bảng Champions League của UEFA. Anh được nhận định là ứng cử viên số một cho danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay. Cựu sao M.U cũng đang tích cực tập luyện để có thể trở lại thi đấu. Trước đó, anh cũng bỏ lỡ trận mở màn của Real Madrid ở La Liga. 
Tien dao Cristiano Ronaldo bi loai khoi danh sach DT BDN hinh anh 2
HLV Santos vẫn giữ nguyên bộ khung từng lên ngôi ở Euro 2016
Về phần đội tuyển Bồ Đào Nha, HLV Santos khẳng định sẽ giữ nguyên bộ khung vừa chinh chiến tại Euro và loại bất kỳ cầu thủ nào gặp vấn đề về thể lực. Eder, người ghi bàn quyết định mang về chức vô địch châu Âu đầu tiên cho Bồ Đào Nha, có tên trong danh sách 24 cầu thủ được HLV Fernando Santos triệu tập đợt này. Bộ đôi hậu vệ của Southampton Cedric Soares và Jose Fonte cũng được gọi.

Danh sách triệu tập của tuyển Bồ Đào Nha

Thủ môn: Anthony Lopes (Lyon), Eduardo (Chelsea), Rui Patricio (Sporting CP)

Hậu vệ: Bruno Alves (Cagliari), Cedric (Southampton), Eliseu (Benfica), Joao Cancelo (Valencia), Jose Fonte (Southampton), Luis Neto (Zenit), Pepe (Real Madrid), Raphael Guerreiro (Borussia Dortmund)

Tiền vệ: Adrien (Sporting CP), Andre Gomes (Barcelona), Danilo Pereira (Porto), Joao Mario (Sporting CP), Joao Moutinho (Monaco), Renato Sanches (Bayern Munich), William Carvalho (Sporting CP)

Tiền đạo: Andre Silva (Porto), Bernardo Silva (Monaco), Eder (Lille), Nani (Valencia), Rafa Silva (Braga), Ricardo Quaresma (Besiktas).

► Cập nhật tin tức và kết quả bóng đá Tây Ban Nha hôm nay.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X