Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronald Koeman nói về lực lượng trước trận gặp Pháp

Thứ Năm 23/03/2023 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách trên sân của Pháp ở trận mở màn vòng bảng Euro 2020, ĐT Hà Lan nhận tin buồn từ bộ đôi Frenkie de Jong và tiền đạo Steven Bergwijn.

Ba tháng kể từ khi thua Argentina trong trận tứ kết World Cup 2022, Hà Lan làm khách trên sân Stade de France của Pháp cho trận mở màn vòng loại Euro 2024. Ở bảng B, Pháp và Hà Lan được đánh giá cao hơn hẳn 4 đội còn lại là Hy Lạp, Cộng hòa Ireland và Gibraltar. 

Bóng chưa lăn song giới chuyên môn nhận định 2 tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này sẽ thuộc về Pháp và Hà Lan, vấn đề là đội nào sẽ dẫn đầu mà thôi. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ronald Koeman phải nhận tin xấu về tiền vệ Frenkie de Jong và tiền đạo Steven Bergwijn.

De Jong vang mat o tran gap Phap

De Jong vắng mặt ở trận gặp Pháp

Nói về lực lượng của đội khách, HLV Koeman cho biết: “Frenkie de Jong bị đau ở đùi sau cuộc đọ sức với Real Madrid, rõ ràng sự vắng mặt của cậu ấy là tổn thất lớn cho tuyển Hà Lan. Tất cả đều biết De Jong là một cầu thủ quan trọng của đội bóng, cậu ấy có những phẩm chất mà ít cầu thủ nào có được. Chúng tôi sẽ phải tìm cách thay thế sự vắng mặt của cậu ấy”.

“Steven Bergwijn cũng không thể ra sân vì chấn thương đầu gối, chúng tôi đã gọi Donyell Malen thay thế cậu ấy. Đây cũng là sự vắng mặt đáng tiếc, bởi Bergwijn luôn chơi tốt khi lên tuyển. Ngoài ra Joey Veerman cũng thế chỗ của De Jong”.

Trong lần triệu tập này, Hà Lan gọi 3 tân binh gồm Mats Wieffer và Lutsharel Geertruida của Feyenoord, ngoài ra còn có thủ môn Bart Verbruggen của Anderlecht. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vinicius lập cú đúp, Real Madrid thoát thua trên sân của Bayern Munich

Vinicius lập cú đúp, Real Madrid thoát thua trên sân của Bayern Munich

Vinicius lập cú đúp, Real Madrid thoát thua trên sân của Bayern Munich

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Xem thêm
top-arrow
X