Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Roma thắng trận thứ 5 liên tiếp, Mourinho khen ngợi Lukaku

Thứ Sáu 27/10/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma đã đánh bại Slavia Praha với tỷ số 2-0 trên sân nhà, sau trận đấu HLV Jose Mourinho đã khen ngợi bộ đôi El Shaarawy và Romelu Lukaku.

Roma toàn thăng sau 2 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Europa League mùa này, họ quyết tâm đánh bại Slavia Praha ở lượt trận thứ 3. Cả hai đội đều có 6 điểm sau 2 trận, nhưng đội bóng của CH Séc xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Nếu giành 3 điểm, Roma sẽ leo lên ngôi đầu bảng.

Roma nhập cuộc đầy khí thế và có bàn mở tỷ số ngay phút đầu tiên nhờ công của Edoardo Bove. Tiếp đà Tới phút 17, Romelu Lukaku nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Theo thống kê, tiền đạo người Bỉ đã thiết lập chuỗi 14 trận nổ súng liên tiếp ở đấu trường Europa League.

Mourinho khen ngoi Lukaku

Mourinho khen ngợi Lukaku sau trận thắng Slavia Praha 

 

Sang hiệp 2, Roma đã chơi trùng xuống và bảo vệ tỷ số 2-0. Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Roma trên mọi đấu trường. Với 3 điểm giành được, thầy trò HLV Jose Mourinho duy trì mạch trận toàn thắng và độc chiếm ngôi đầu bảng G Europa League. Sau trận đấu, ông thầy người Bồ cho biết:

Chúng tôi đã làm tốt trong hiệp một. Trong hiệp hai, năng lượng và cường độ giảm xuống. Chúng tôi có những cầu thủ chơi quá nhiều trong thời gian vừa qua, bởi vậy cường độ rõ ràng đã giảm xuống ở 45 phút của hiệp 2. Dù sao thì chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận, có 2 bàn và giữ sạch lưới”.

"El Shaarawy chơi ở mọi nơi. Cậu ấy là một cầu thủ rất hữu ích cho chúng tôi. Với Lukaku, cậu ấy ghi bàn ở mọi nơi và trong mọi giải đấu. Phải thừa nhận rằng khi có Lukaku trong đội hình, bạn có nhiều cơ hội chiến thắng hơn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X