Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Roma thắng “4 sao”, Jose Mourinho vẫn không hài lòng

Thứ Sáu 06/10/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Roma trước Servette, HLV Jose Mourinho khẳng định không hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong hiệp 1.

Roma tiếp Servette trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 2023/24. Phút 21, đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Romelu Lukaku là người ghi tên mìn lên bảng tỷ số. Tiền đạo người Bỉ chạy chỗ dứt điểm cận thành tung lưới Servette sau đường căng ngang dọn cỗ của Celik. Đây đã là pha lập công thứ 5 của Lukaku cho Roma chỉ sau 7 trận mùa này.

Lukaku đã nối dài chuỗi trận ghi bàn liên tiếp ở Europa League lên con số 13 kể từ năm 2014. Từ đó đến nay, tiền đạo người Bỉ ghi được tổng cộng 17 bàn ở cúp C2. Trong hiệp 2, Roma tiếp tục chơi áp đảo và ghi thêm 3 bàn thắng. Belotti tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của đội chủ nhà được ghi do công của Pellegrini.

Jose Mourinho noi ve chien thang thu 2 lien tiep cua Roma o C2

Jose Mourinho nói về chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Roma ở cúp C2

 

Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Roma trước Servette, HLV Jose Mourinho cho biết: "Hiệp một thật kinh khủng. Tôi đang ở một vị trí hoàn hảo để theo dõi trận đấu và tôi không thích điều đó. Trong hiệp hai, thái độ, tốc độ, cường độ đã thay đổi”.

“Trong hiệp hai tôi thích Lukaku và Belotti. Không có Dybala, chúng tôi thiếu sự sáng tạo vì họ là hai tiền đạo thuần túy nhưng họ có thể lực tuyệt vời. Chúng tôi đã thắng 2 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, và tôi muốn các cầu thủ mang sự tự tin vào trận đấu với Cargliari vào cuối tuần này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X